โจ๋เขม่นรุมตีหนุ่มใหญ่ช่างซ่อมจยย.ดับ


        เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้( 13 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ธนพัฒน์ สุขมี พงส.(สบ2) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต ที่บริเวณหน้าร้านเซเว่นอิเลฟเว่น ภายในซอยพหลโยธิน 54 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงพร้อม พ.ต.ท.ภูดิท จิตธรรม สว.สส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านเซเว่นฯ พบศพนายวัฒนชัย ปากคลอง อายุ 27 ปี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะและใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบรถจยย.จอดอยู่ 2 คันเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีฟ้า ทะเบียน พจต 913 กทม. และจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีขาว ทะเบียน นปท 147 กทม. ซึ่งเป็นรถของกลุ่มผู้ตาย บริเวณด้านหน้าและด้านข้างร้านเซเว่นฯพบท่อนไม้ความยาวประมาณ 1 เมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ และหมวกกันน๊อคสีดำ อีก 1ใบแตกกระจาย นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายราชันย์ ใจชุนสกุล อายุ 28 ปี ถูกตีด้วยของแข็งจนได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งรพ.ภูมิพล
 
        จากการสอบสวนนายอริยะ ฮุยลัน อายุ 35 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นช่างซ่อมรถ จยย.อยู่ภายในซอยพหลโยธิน 54 โดยก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับกลุ่มผู้ตายรวม 4 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ที่หน้าบ้านของผู้ตาย หลังจากนั้นก็พากันขี่รถจยย.ออกไปกินข้าว ขากลับขณะที่ขี่รถจยย.มาถึงโค้งแยกเพิ่มสินรถจยย.ของผู้ตายตกหลุมทำให้ต้องเร่งเครื่อง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่กลุ่มคนร้ายขี่รถจยย.สวนมาพอดี ตนก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งผู้ตายได้แวะมาส่งตนกับเพื่อนอีก 2 คนที่บ้าน และออกไปซื้อของที่ร้านเซเว่นฯ กับคนเจ็บ จู่ๆกลุ่มคนร้ายก็ขี่รถจยย.ตามมาและใช้ไม้กับหมวกกันน๊อครุมฟาดจนผู้ตายเสียชีวิต ตนคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะไม่พอใจที่ผู้ตายเร่งเครื่องรถจยย.เพราะคิดว่าพวกตนจะหาเรื่อง
 
        ด้าน พ.ต.ท.ภูดิท กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยานเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุที่ผู้ตายถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิตน่าจะเกิดการเขม่นกันเพราะคิดว่าที่ผู้ตายเร่งเครื่องรถ จยย.เป็นการท้าทาย โดยคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นประมาณ 4 คน ขี่รถจยย. 3 คัน มาจอดหน้าร้านเซเว่นฯก่อนจะลงมาใช้ไม้กับหมวกกันน๊อคฟาดผู้ตายอย่างรุนแรง ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดหน้าร้านเซเว่นฯสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ นอกจากนี้ยังมีพยานอีก1 รายที่เห็นเหตุการณ์ชัดเจนและจำทะเบียนรถจยย.ของคนร้ายได้ อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์