รวบเสี่ย ขยี้หลาน โต้ใส่ร้าย

รวบ"เสี่ย" ขยี้หลาน โต้ใส่ร้าย



บุกจับเสี่ยร้านทำสแตน เลส ถูกน้องสะใภ้แจ้งความล่วงละเมิดหลานสาววัย 16 และ 10 ขวบ เผยส่งลูกไปอยู่ด้วยเพราะแม่มีฐานะยากจน และเห็นว่ามีลูกสาวอยู่ในบ้านหลายคนจึงวางใจ จนต่อมารู้ว่าลูกคนโตถูกขืนใจ ส่วนลูกคนเล็กก็ถูกอนาจาร ตัดสินใจแจ้งความ ตร. ปคม.เสนอออกหมายจับก่อนบุกบ้านรวบตัวได้ ลุงปฏิเสธลั่นไม่เคยทำแบบที่ถูกกล่าวหา เชื่อถูกแม่เด็กใส่ความเพราะไม่พอใจที่มายืมเงินหลายครั้งแล้วไม่ให้ ยันรักเด็กเหมือนลูกแท้ๆ ดูแลและส่งเสียให้เรียนอย่างดี โวยหากทำจริงคงหนีไปแล้วไม่อยู่บ้านเฉยๆ รอให้ตำรวจมาจับแน่

จับเสี่ยร้านสแตนเลสถูกกล่าวหาขืนใจหลานสาว 2 พี่น้อง เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 11 พ.ย. ที่บก.ปคม. พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รองผกก. แถลงข่าวจับกุมนายสมชาย โอนอ่อน อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/11 หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 3161/2552 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร จับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 95/37 หมู่ 1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของน.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และด.ญ.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ เข้าแจ้งความว่าบุตรสาวทั้งสองถูกนายสมชาย ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดขึ้นที่บ้านพักในซอยชินเขต แขวงบางเขน เขตหลักสี่ กทม. และที่บ้านพักใน อ.พนัสนิคม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตั้งแต่ปี 2546 ต่อเนื่องกัน ผู้เสียหายให้การด้วยว่า นายสมชายนั้นรับลูกสาวทั้งสองไปเลี้ยงดูที่บ้าน เนื่องจากตนฐานะไม่ค่อยดี ประกอบกับที่บ้านของนายสมชายก็มีลูกสาวหลายคน จึงคิดว่าไม่น่าเกิดปัญหาอะไร กระทั่งทราบเรื่องภายหลังว่านายสมชายใช้กำลังบังคับข่มขืนลูกสาวคนโต แล้วข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร นอกจากนี้ยังทำอนาจารกับลูกสาวคนเล็ก โดยใช้มือและนิ้ว หลังรับแจ้งความพนักงานสอบสวนจึงได้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติหมายจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวนนายสมชายให้การว่า มีอาชีพรับเหมาทำสแตนเลสและท่อน้ำ เรื่องที่เกิดขึ้นขอให้การปฏิเสธ เพราะเด็กทั้งสองนั้นเป็นลูกของน้องเมีย ซึ่งรักและเอ็นดูเหมือนกับลูกแท้ๆ จึงอุปการะเลี้ยงดูส่งเสียให้เล่าเรียนอีกด้วย เนื่อง จากแม่ของเด็กมีฐานะยากจน ขอยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรตามที่ถูกกล่าวหา จะมีก็เพียงแค่กอดหรือหอมเวลาอยู่ใกล้ๆ กันเท่านั้น ซึ่งเป็นการทำด้วยความเอ็นดู

"ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีเชื่อว่าเป็นเพราะผมกับแม่ของเด็กมีปัญหากันอยู่ เนื่องจากมายืมเงินหลายครั้งแต่ผมไม่ให้ เพราะเห็นว่าใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย จึงเชื่อว่าอาจโกรธจึงสร้างเรื่องเข้าแจ้งความเพื่อกลั่นแกล้ง และหากทำความผิดจริงผมคงหลบหนีไปแล้ว ไม่อยู่บ้านรอให้ตำรวจมาจับแน่"นายสมชายกล่าว

เบื้องต้นตำรวจบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์