กระบะชนร้านเครื่องเสียงพังยับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 พ.ย. น.ส.จิราภรณ์ จันทร์ทวี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/29 ม.3 ต.บางแขยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

เจ้าของร้านเสริมสวยในตลาดอินเตอร์มาร์ท เขตเทศบาลเมืองปทุมธานี พร้อมน.ส.พิมพ์เผ่า ชัยไวโร เพื่อนสาว ขับรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน บต 1370 กำแพงเพชร พุ่งขึ้นฟุตปาธชนร้านเครื่องเสียงอินเตอร์มาร์ท เลขที่ 155 ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ขณะขับออกจากตลาดอินเตอร์มาร์ท เลี้ยวออกถนนปทุมธานี-สามโคก มีรถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน ทำให้ตกใจหักรถหลบ ก่อนพุ่งเข้าชน ทำให้ทรัพย์สิน ประกอบด้วยเครื่องเสียงติดรถยนต์ เครื่องแอมป์ เครื่องซีดี และตู้ลำโพงเครื่องเสียงเสียหายกว่าหนึ่งแสนบาท ขณะเกิดเหตุ นางนิด ตันเจริญ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/7 ม.4 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าของร้านเครื่องเสียงซึ่งนั่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งของร้านจึงไม่ได้รับอันตราย

นางนิดกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ถึงครึ่งชั่วโมงตนเรียกเด็กหน้าร้านที่นั่งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุให้เข้ามานั่งในร้าน จึงรอดตายหวุดหวิด

ปกติจะต้องอยู่ตรงนั้นเพื่อเรียกและให้บริการลูกค้า ส่วนค่าเสียหายครั้งนี้จะตรวจดูว่าเครื่องไหนอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ใช้ได้ก็จะไม่คิดเงิน ส่วนที่เสียหายจะคิดราคาต้นทุน คาดว่าราคาน่าจะประมาณแสนขึ้นไป เพราะเครื่องเสียงแต่ละชิ้นราคาหลายพันบาท

ด้านน.ส.จิราภรณ์กล่าวว่า ขณะที่ตนกับเพื่อนขับรถออกจากตลาดเพื่อไปทำธุระที่ตัวเมือง มีรถจักรยานยนต์เลี้ยวออกมากะทันหัน ตกใจจึงหักหลบ ทำให้รถขึ้นฟุตปาธพุ่งเข้าไปในร้านดังกล่าว รถของตนมีประกันภัยชั้น 3 แต่ถ้าประกันภัยไม่จ่ายค่าเสียหายตนต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายกว่าหนึ่งแสนบาท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์