มือปืนฆ่าโหดคนขับรถทัวร์ปมชิงมรดก!

ปมมรดกเลือด มือสังหารจ่อยิงขมับดับโชเฟอร์รถทัวร์สยองคารถยิงซ้ำปิดปากเมียที่นั่งมาด้วยกัน โชคดีแกล้งทำเป็นตาย รอดชีวิตมาได้ “ผู้การวิสุทธิ์” ปักธง ปมสังหารเรื่องฟ้องร้องมรดก คาดจอม   บงการเป็นคนใกล้ตัวคนตาย เหตุรู้ความเคลื่อนไหวคนตาย-เมีย ที่ทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี เร่งรวมหลักฐานขอ อนุมัติหมายจับ
   
มรดกเลือดมือสังหารจ่อยิงขมับโชเฟอร์รถทัวร์ครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 11 พ.ย. พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ภ.จว.อ่างทอง

กล่าวถึงคดีคนร้ายดักยิงนายสุนทร ขำประไพ อายุ 48 ปี เสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 117 หมู่ 5 ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง และยิงนางฉวี เสือโรจน์ ภรรยาผู้ตาย ซึ่งนั่งอยู่ภายในรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน ตฎ 2091 กรุงเทพมหานคร บาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกวันที่ 10 พ.ย. ว่า คดีนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าคนร้ายรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายได้อย่างไร เนื่องจากผู้ตายและภรรยาทำงาน อยู่กรุงเทพฯ นาน ๆ จะเดินทางมาบ้านเกิดสักครั้ง แต่คนร้ายได้มาซุ่มดักรอลงมือสังหารในขณะผู้ตายเดินทางเข้าบ้าน ดังนั้น ผู้ตายกับคนร้ายน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักการสืบสวนว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องมรดกที่ผู้ตายมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ เจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อ ขอหมายจับคนร้ายต่อไป
   
คดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 10 พ.ย. ร.ต.ท.รัฐภูมิ ขมสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง


รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 5 ต.รำมะสัก จึงรีบไปสอบสวน ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ ทะเบียน ตฎ 2091 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ภายในรถพบศพนายสุนทร ขำประไพ อายุ 48 ปี สภาพศพถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ขมับขวา นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายถูกนำส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ ทราบชื่อนางฉวี เสือโรจน์ ภรรยาผู้ตายถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าที่ราวนมขวา ได้ รับบาดเจ็บสาหัส
   
จากการสอบสวนทราบว่า นายสุนทร ผู้ตายเป็นคนขับรถทัวร์อยู่ในกรุงเทพฯ ส่วนนางฉวี ภรรยาทำงานเป็นพนักงานกวาดขยะของสำนักงานเขตลาดพร้าว

ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ขับรถจากบ้านพักในกรุงเทพฯ กลับมา เยี่ยมบ้านที่ จ.อ่างทอง ระหว่างที่กลับเข้ามาบ้าน พบคนร้าย 2 คน ขี่ จยย.มาจอดรออยู่หน้าบ้าน เมื่อเห็นผู้ตายกำลังเปิดประตูลงจากรถ หนึ่งในคนร้ายได้เดินย่างสามขุมจ่อยิงขมับผู้ตายเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้ยิงภรรยา ผู้ตายเข้าที่ราวนมขวา เดชะบุญที่เจ้าตัวแกล้งทำเป็นตายจึงรอดชีวิตมาได้ เจ้าหน้าที่จะสอบ สวนภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็นพยานปากเอกในคดีนี้หลังจากอาการดีขึ้น เพื่อหาเบาะแสสืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์