ย่องเบาฉกทรัพย์ห้องผู้ป่วยพิเศษคืนเดียว 4 ห้อง


ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ หาร่องรอยหัวขโมยย่องเข้าห้องผู้ป่วยพิเศษในโรงพยาบาลฉกทรัพย์คืนเดียว 4 ห้อง รวมทั้งห้องผู้ว่าฯ ทรัพย์สินของเลขาฯ มาเฝ้าไข้หายไปหลายรายการ

เมื่อเวลา
08.45 น.วันนี้ (11 พ.ย.) พ.ต.ท.ทรงวุฒิ  ทองสุข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุแก๊งมิจฉาชีพลักทรัพย์ของผู้ป่วยในห้องพิเศษวีไอพี ตึกพิเศษ 7 ชั้น 2 โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นห้องของนายโยธินศร์ สมุทรคีรีจ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เข้ามารักษาผ่าตัดตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน และอยู่ระหว่างการพักฟื้น โดยห้องดังกล่าวมีห้องแยกสำหรับญาติผู้ป่วยมาเฝ้าดูแล เป็นห้องของนายเสน่ห์ เทพา นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการสำนักงานจังหวัดอุตรดิตถ์
 
ทำหน้าที่เลขานุการผู้ว่าฯ ให้การว่า หลังจากตื่นขึ้นมาตอนเช้า (
11 พ.ย.) พบว่ามีทรัพย์สินหายไป คือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 14 นิ้ว โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง กระเป๋าเงินสด 700 บาท พร้อมเอกสารทางราชการ และกุญแจรถยนต์ ส่วนห้องของผู้ว่าฯ ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบภายในห้องเพื่อหาลายนิ้วมือแฝง แต่ไม่พบร่องรอย นอกจากนี้ ตึกผู้ป่วยดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด มีเพียงทางเข้า-ออกของโรงพยาบาลขณะเดียวกันมี

น.ส.ไพโรจน์
  อ้นกระโทก อายุ 47 ปี ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ชุดตรวจสอบว่ากระเป๋าสะพายใส่เอกสารและเครื่องสำอางหายไปขณะมานอนเฝ้ามารดาในห้องพิเศษ 704 รวมทั้งนางสุริยา  ปานโปร่ง อายุ 49 ปี แจ้งด้วยว่าทรัพย์สินหายไปเช่นกันในห้องญาติผู้ป่วย 810 เป็นโทรศัพท์มือถือขณะชาร์ตแบตเตอรี่ไว้ใต้เตียง และที่ห้องผู้ป่วย 701 ถูกรื้อค้นข้าวของเครื่องใช้ ล่าสุดพนักงานทำความสะอาดตึกพิเศษ 7 แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าพบกระเป๋าสะพายของ น.ส.ไพโรจน์ ทิ้งอยู่ที่กระถางดอกไม้บริเวณระเบียงตึกข้างห้องพิเศษ 710 รวมทั้งกระเป๋าเงิน เอกสารทางราชการของนายเสน่ห์ เทพา กุญแจรถยนต์ กระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือ อยู่ในลักษณะกระจัดกระจายด้าน
 
พ.ต.ท.ทรงวุฒิ  คาดว่าผู้ก่อเหตุรู้ทางหนีทีไล่ภายในโรงพยาบาลอุตรดิตถ์เป็นอย่างดีว่าจุดใดมีกล้องวงจรปิด และไม่ทิ้งร่องรอยไว้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับตั้งชุดสืบสวนสอบเพื่อตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะเดียวกันผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ กำชับผู้บริหารโรงพยาบาลวางระบบความปลอดภัยเพิ่มขึ้นกว่าเดิม. 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์