แม่ใจเด็ด ควงปืนสู้ โจ๋บุกบ้าน มายิงลูก

แม่ใจเด็ด ควงปืนสู้ โจ๋บุกบ้าน มายิงลูก



แม่หนุ่มนคร ปฐมใจเด็ดคู่อริบุกมายิงลูกชายถึงบ้าน คว้าปืนได้ออกมายิงสวนกลับจนอีกฝ่ายหนีกระเจิง เหตุเกิดขณะนั่งคุยกันพ่อแม่ลูกอยู่หน้าบ้าน มีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริของลูกขี่จยย.มา ลั่นกระสุนเข้าใส่ลูกชายบาดเจ็บ แม่ใจเด็ดวิ่งเข้าไปในบ้านคว้าปืนออกมายิงสวนกลับไป ทำเอาโจ๋คู่อริหนีกระเจิง ส่วนตัวเองรีบนำลูกชายส่งร.พ. เหยื่อกระสุนเผยเป็นกลุ่มน.ศ. เทคนิคที่เคยมีเรื่องกัน

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ต.ศุภชัย นิลวิสุทธิ์ ร้อยเวร สภ.สามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งจากร.พ.คริสเตียน ว่า มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสมารักษา หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.คุรุพงษ์ แก้วสะอาด สวป. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เมื่อไปถึงทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายเฉลิมชัย เลาหสวัสดิ์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรง เรียนพระปฐมวิทยาลัย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่แขนซ้าย 3 นัด ที่หน้าท้องทะลุปอด 1 นัด แพทย์นำตัวเข้าห้องรักษาช่วยเหลือชีวิต

จากการสอบสวน ทราบว่าเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 49/1 หมู่ 3 ถนน 25 มกรา ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบ พบเพียงกองเลือดและกระสุนปืนด้านตกอยู่อีก 1 นัด และเศษขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น

จากการสอบถาม นางอรอิงธนินท์ เลาหสวัสดิ์ อายุ 42 ปี มารดานายเฉลิมชัย ให้การว่า ก่อนหน้านั้นในช่วงค่ำวันเดียวกัน ตนและนายสุรเดช เลาหสวัสดิ์ อายุ 45 ปี สามี ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่อยู่เทศบาลตำบลธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม ไม่อยู่บ้าน มีลูกชายอยู่เพียงลำพัง มีกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน วนไปมาหลายรอบ ก่อนจะปาขวดเบียร์เข้ามาที่หน้า บ้านแตกกระจาย เมื่อกลับมาลูกชายจึงเล่าให้ฟัง และบอกว่าจำหน้าได้ว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นเด็กวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง เคยมีเรื่องกันเมื่อวัน ลอยกระทง แต่ในวันนั้นขี่รถจักรยานยนต์หนีทัน

นางอรอิงธนินท์ ให้การต่อไปว่า ต่อมา ระหว่างที่ตน นายสุรเดช และนายเฉลิมชัย นั่งคุยกันอยู่หน้าบ้าน ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยาน ยนต์วนมาอีก ก่อนจะปาขวดเบียร์ใส่หน้าบ้าน แล้วชักปืนพกออกมากระหน่ำยิงใส่หลายนัด กระสุนถูกนายเฉลิมชัยได้รับบาดเจ็บล้มฟุบลง ตนเห็นดังนั้นจึงวิ่งไปหยิบปืนพกขนาด .38 ที่อยู่ในบ้านออกมายิงสวนกลับไป 2 นัด และยิงขึ้นฟ้าขู่อีก 3-4 นัด กลุ่มวัยรุ่นจึงขับรถหลบหนี จากนั้นจึงรีบนำลูกชายส่งร.พ.

พ.ต.ต.คุรุพงษ์ กล่าวว่า ต้องรอให้นายเฉลิมชัยอาการดีขึ้นก่อน จึงจะสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง และจะนำประวัติของนักศึกษาเทคนิคที่เคยทำประวัติมาให้ดู ผู้บาดเจ็บน่าจะจำได้ว่าเป็น กลุ่มใดยิง เพราะบอกว่าเป็นกลุ่มที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จะได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์