ฆ่า2ศพหนีรักขม หนุ่มกิ๊กน้องสะใภ้

"พี่สามี-น้องสะใภ้" ดับสยอง 2 ศพ

เพราะตกลงปัญหาแอบรักกันไม่ได้ พี่สามีใช้ปืนยิงน้องสะใภ้ดับก่อนระเบิดสมองตัวเองตายตาม หลังแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับน้องสะใภ้มานานนับปี โดยเมียและน้องชายแท้ๆ ของตัวเองไม่ระแคะระคาย เมียเผยอ้างชวนไปช่วยกรีดยางและเฝ้าสวนยางมารู้อีกทีเป็นชู้กันแล้ว เลยขอแยกทาง แต่เจ้าตัวกลับไม่ยอม ไปรับน้องสะใภ้มาตกลงปัญหารักขมก่อนจะยิงทิ้งและฆ่าตัวตาม

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 6 พ.ย. ร.ต.อ.กุศล สิทธิขันแก้ง ร้อยเวรสภ.กุดจับ จ.อุดรธานี

รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่บ้านในสวนยาง บ้านนิคมสร้างตนห้วยหลวง หมู่ 9 ต.กุดจับ อ.กุดจับ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.มานิตย์ แก้ววงษ์ ผกก.สภ. กุดจับ พ.ต.ท.อารี สินธุรา หน.ฝ่ายสืบสวน ภ.จว.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ แพทย์เวรโรงพยาบาลกุดจับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า

เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวเลขที่ 69 อยู่ในสวนยางมีอยู่ประมาณ 10 ไร่เศษ ในห้องนอนของบ้านดังกล่าวพบศพนายบุตรดี หน่อสีดา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 9 ต.กุดจับ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะ และศพของน.ส.จันสี เคนคำภา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 6 ต.กุดจับ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่กลางหลัง ทั้งคู่นอนกอดกันเสียชีวิต ที่หน้าประตูพบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ในรังเพลิงพบลูกกระสุนปืนเบอร์ 12 บรรจุอยู่ 1 นัด กับปลอกกระสุนอีก 1 ปลอก และปลอกกระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ที่ปลายเท้าของผู้ตาย

จากการสอบสวนน.ส.บัวบาน ทิพย์โชค อายุ 31 ปี ภรรยาของนายบุตรดีทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนทะเลาะกับนายบุตรดี อย่างรุนแรง จนถึงขั้นจะขอแยกทางกัน เนื่องจากทราบว่านายบุตรดีเป็นคนเจ้าชู้ หากจะไปเที่ยวที่ไหนก็มักจะไปรับน.ส.จันสี ภรรยาของนายสมศักดิ์ หน่อสีดา อายุ 32 ปี น้องชายของนายบุตรดี หรือเป็นน้องสะใภ้อยู่บ่อยๆ โดยอ้างว่าให้ไปช่วยกรีดยางหรือเฝ้าสวนยางที่บ้านหลังดังกล่าว ตนจึงไม่ได้สงสัยอะไร

กระทั่งมาทราบว่าทั้ง 2 คนแอบคบกันอย่างแนบแน่น และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมานานหลายปีแล้ว ทำให้ตนทนไม่ได้ และก่อนหน้าเกิดเหตุเช้าวันนี้ขณะที่ตนออกไปเกี่ยวข้าวที่นา นายบุตรดีได้โทรศัพท์ไปหาบอกว่า หากตัวเขาไม่อยู่ ให้ดูแลลูกทั้ง 3 คนให้ดีด้วย จากนั้นก็ตัดสายไป หลังจากที่ตนกินข้าวเที่ยงเสร็จ จึงไปหาสามีที่บ้านดังกล่าวก็พบว่าทั้ง 2 คนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.มานิตย์เปิดเผยว่า

จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า หลังจากที่นายบุตรดีโทรศัพท์ไปหาภรรยาแล้ว ได้โทรศัพท์ไปสอบถามว่านายสมศักดิ์น้องชายอยู่ที่ไหน จนทราบว่าขณะนั้นกำลังเกี่ยวข้าวอยู่ในนา ส่วนน.ส.จันสีกำลังซักผ้าอยู่ที่บ้าน นายบุตรดีจึงขับรถจักรยานยนต์ไปรับน.ส.จันสี น้องสะใภ้ เพื่อมาตกลงแก้ปัญหาเรื่องนี้ และเมื่อตกลงกันไม่ได้นายบุตรดีจึงใช้ปืนลูกซองยิงน.ส.จันสีเสียชีวิต แล้วตัวเองก็เอาปืนลูกซองระเบิดสมองตัวเองตายตามกันไป แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพพบว่าน.ส.จันสีถูกยิงเข้าที่กลางหลัง ด้วยปืนลูกซองเบอร์ 12 ส่วนนายบุตรดี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะมันสมองกระจาย ด้วยปืนกระบอกเดียวกัน และที่หัวนิ้วโป้งมือข้างซ้ายบวม เกิดจากการใช้นิ้วลั่นไกปืนดังกล่าว จากนั้นจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน มอบศพให้ญาติให้นำไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์