รวบแล้วแท็กซี่ฆ่าบีบคอสาวกรมทางหลวงชนบท

รวบแล้วแท็กซี่ฆ่าบีบคอสาวกรมทางหลวงชนบท

โยนศพทิ้งป่า ชาวบ้านพบเห้กำลังแทะเหวอะ





     จากกรณี มีผู้พบศพน.ส.สุรีรัตน์ บุญสนอง อายุ 22 ปี พนักงานราชการกรมทางหลวงชนบท บางเขน กทม. เสียชีวิต อยู่ในพงหญ้า ริมถนน ภายในซอยรังสิต-นครนายก 56 (ซอยวัดจันทร์สุข)  ม.5 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เข้าไปประมาณ 50 เมตร บริเวณป่าหญ้าริมถนน ชาวบ้านพบขณะตัวเงินตัวทองกำลังแทะกินศพเหวอะหวะอย่างน่าอนาถ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น


 


     เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 พ.ย. พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี แถลงข่าวจับกุมนายวันชัย หรือบอย   ปาระมี โชเฟอร์แท็กซี่  อายุ 28  ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/29 หมู่ 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ จ. 1380 /2552 ลงวันที่  5 ได้ที่บริเวณปากซอยร่วมสุข 3 ถ.พระองค์เจ้าสาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  หลังก่อเหตุฆ่า นส.สุรีรัตน์ หลังจากผู้ตายพร้อมกับเพื่อนๆได้พากันไปเลี้ยงฉลองรุ่นกันที่ย่านเมืองเอก(หน้ามหาวิทยาลัยรังสิต) อ.เมือง จ.ปทุมธานี


 


     นายวันชัย สารภาพว่า จอดรับผู้ตายจากหน้าหมู่บ้านดิสคอฟเวอรี่ ฯ ให้ไปส่งที่ร้านอาหารย่านพระราม 2  ระหว่างทางตนหวังจะข่มขืน และชิงทรัพย์ แต่กลัวผู้ตายไปแจ้งตำรวจจึงบีบคอขู่ฆ่า จนผู้ตายหมดสติ ด้วยความกลัวคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำร่างไปทิ้งในป่าหญ้า แล้วหนีออกมาจากซอยฯนั้น หลังก่อเหตุยังขับรถแท็กซี่รับจ้างอยู่ เพราะคิดว่าไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่ระหว่างขับรถตนมักจะได้ยินเสียงผู้หญิงมาจากในรถ ไม่สามารถขับรถคันที่ใช้ก่อเหตุได้  จนต้องเปลี่ยนรถคันใหม่ และทราบว่าคนอื่นเช่ารถคันก่อเหตุไปก็ได้ยินเสียงหลอนเป็นเสียงผู้หญิงเช่นกัน


 


     ด้านพล.ต.ต.วิทยา    ประยงค์พันธ์  ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี  กล่าวว่า  ตำรวจใช้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน พบว่าน.ส.สุรีรัตน์ ได้ขึ้นรถแท็กซี่สีส้ม - เหลือง  หมายเลขทะเบียน ทว 332  กทม.ที่นายวันชัย จึงติดตามตัวคนร้ายได้


 


     ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายวันชัยไปทำแผนหน้าหมู่บ้านฯ ที่รับผู้ตายขึ้นรถแท็กซี่ นายวันชัยได้ก้มกราบขอขมาพ่อของผู้ตายต่อหน้ารูปภาพผู้ตาย ด้วยความโมโหพ่อของผู้ตายได้ใช้กรอบรูปภาพฟาดไปที่หน้านายวันชัย จากนั้นชาวบ้านที่มารุมดูต่างพากันรุมประชาทัณฑ์ จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวนายวันชัยฯ กลับ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์