รวบแล้วรปภ.หื่นฆ่าข่มขืนสาวใหญ่ย่านคลองหลวง

จากคดีสยองขวัญน.ส.สกุลนารี หรือก้อย แสงทอง อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานต่างประเทศ บริษัท จีเท็ค เอ็นจีเนียริ่ง จำกัด

ถูกคนร้ายบุกบ้านพักหรูหมู่บ้านบุรีรมย์ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จับใส่กุญแจมือขืนใจก่อนใช้มีดจ้วงแทงนับสิบแผลเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ถึง 3 วันก่อนที่จะมีคนรู้เรื่อง ภายในบ้านมีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินและรถยนต์ก็หายไป สอบพบว่าเหยื่อสาวพักอยู่เพียงลำพังหลังแยกทางกับสามี ตำรวจสงสัยอดีตรปภ.ของหมู่บ้าน และได้ออกหมายจับโดยได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดและรองเท้าของคนร้ายที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา13.30 น.วันที่ 5 พ.ย. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พล.ต.อ.จงรัก  จุฑานนท์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1  พล.ต.ต.วิทยา  ประยงค์พันธุ์ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แถลงข่าวจับกุมนายวีระพันธ์ หรือตุ๊ก หัวหนองหาญ อายุ 25 ปี ที่อยู่ เลขที่ 26/25 ม.4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อดีต รปภ.ของหมู่บ้านบุรีรมย์  ในข้อหา “ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  และชิงทรัพย์” พร้อมของกลางรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ  ทะเบียน วพ-5997 กทม  เอกสารบัตร เอทีเอ็มของผู้ตาย พร้อมด้วยกุญแจมือ รถจักรยานยนต์  เสื้อ  ของคนร้าย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่าคนร้ายน่าจะเป็น นายวีระพันธ์ รปภ.ชุดเก่าที่ออกไปแล้ว  เนื่องจากมีพยานยืนยันว่า นายวีระพันธุ์ เคยแอบชอบและลวนลาม น.ส.สกุลนารี เจ้าหน้าที่จึงได้สืบสวนและติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณซอยข้างห้างตั้งฮั้วเส็ง ถ.บรมราชชนนี เขตตลิ่งชัน กทม.  เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้จากการสืบสวนขยายผลผู้ต้องหาในคดีนี้ ยังพบประวัติเคยกระทำความผิดในคดีข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ

ใช้กำลังประทุษร้ายและลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25  สิงหาคม  2552   ตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง  ที่ ส.1795/2552   ลง  26 ต.ค. 2552  (คดีอาญาที่  2093/2552  สน.บางนา) คดียังอยู่ระหว่างประกันตัว
  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์