จับเกย์มือเชือด เสี่ยตี๋ฟาร์มไก่

รวบมือมีดฆ่าเชือดคอเกย์หนุ่ม เผยเป็นพนักงานฟาร์มในนครสวรรค์

รับเป็นคู่ขากับผู้ตายสารภาพวันเกิดเหตุไปเที่ยวงานลอยกระทงกับแฟนสาว ต่อมาผู้ตายโทรศัพท์มาหา และนัดให้มาหาที่บ้านและจะขอมีความสัมพันธ์ แต่ไม่ยอมจึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรงจึงใช้มีดปอกผลไม้แทงและเชือดคอจนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. พล.ต.ต.ชาญ ชุณหวงศ์ ผบก.นครสวรรค์

พร้อมด้วย พ.ต.อ.อรรถสิทธิ์ จิตรพันธ์ พ.ต.อ.ชัยยันต์ เบญจาทิกุล, พ.ต.อ. ชฎิล พรหมไพบูลย์ รองผบก.นคร สวรรค์ และ พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง ผกก.สภ.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ แถลงจับกุมนายกนกศักดิ์ อ่อนภูมี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/4 หมู่ 1 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เป็นคนงานฟาร์มเกษตรชัย ต.หนองกรด ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

พล.ต.ต.ชาญ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

เกิดเหตุนายปราโมทย์ หรือตี๋ ดีอ่วม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/7 หมู่ 4 ต.บึงเสนาท อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการปราโมทย์ฟาร์ม เป็นฟาร์มไก่พันธุ์เนื้อ ตั้งอยู่ที่หมู่ 1 ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดเชือดคอจนหลอดลมเกือบขาด ถูกแทงที่ไหปลาร้า และนิ้วมือซ้ายขาด บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง ร.พ.ปากน้ำโพ และเสียชีวิตในเวลา 07.00 น.

ต่อมาชุดสืบสวนภูธร จ.นครสวรรค์ และชุดสืบสวน สภ.บางม่วง ออกหาเบาะแส และสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ

จนพบเบาะแสว่านายปราโมทย์มีความสัมพันธ์รักร่วมเพศกับนายกนกศักดิ์ และทราบว่าในวันเกิดเหตุ ทั้งคู่ติดต่อกันทางโทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายกนกศักดิ์ได้ที่ฟาร์มเกษตรชัย สถานที่ทำงาน จากการสอบสวนนายกนกศักดิ์ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุออกไปงานลอยกระทงกับแฟนสาว ต่อมานายปราโมทย์ได้โทรศัพท์มาหา และนัดให้มาหาที่บ้าน จึงเดินทางไปหา และนายปราโมทย์ใช้มือสำเร็จความใคร่ให้ จากนั้นนายปราโมทย์จะขอมีความสัมพันธ์ แต่ตนเองไม่ยอม จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ใช้มีดปอกผลไม้แทง และเชือดคอนายปราโมทย์ ก่อนวิ่งหลบหนีไป พร้อมทั้งนำโทรศัพท์มือถือของนายปราโมทย์ไปด้วย กระทั่งถูกจับกุมตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์