โจ๋รุมแทง ด.ต. โรงพักฉวางดับ

วัยรุ่นฉวางรุมแทงดาบตำรวจดับ ขณะเที่ยวร้านโอเกะ สารวัตรเวรเผย เจ้าของร้านไม่ให้ความร่วมมือล่าตัวคนร้าย


เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้(5 พ.ย.)  พ.ต.ท.จิตณรงค์ หนูนาค สวส.สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงบริเวณร้าน “ครูเหนียวคาราโอเกะ” ตั้งอยู่หมู่ 6 ต.ไสหร้า อ.ฉวาง  หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้าน พบเพียงกิองเลือด ส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ ด.ต.สมชัย ชูจันทร์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉวาง ทำหน้าที่เป็นพนักงานห้องวิทยุ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอกลำตัว และแขนขวา รวม 10 แผล ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าโต๊ะที่ ด.ต.สมชัย นั่งอยู่ มีรอยเลือดกองอยู่บนที่นั่ง เบียร์พร้อมน้ำแข็ง 1 ถัง วางอยู่พร้อมแก้วน้ำ ซึ่งยังไม่ทันได้ดื่มแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมกับนายสมชาย ไม่ทราบนามสกุล ได้นั่งกินเหล้ากันที่ร้านอาหารใกล้โรงพักกัน จากนั้นจึงชวนกันมาเที่ยวต่อที่ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ โดยเข้าไปนั่งใกล้กับโต๊ะของวัยรุ่นที่มาเที่ยวอยู่ก่อนแล้ว 3 คน ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังเต้นกันอย่างสนุกสนาน ตะโกนขึ้นมาว่า 'ใครเอาก้อนน้ำแข็งปาใส่' จากนั้นก็กรูเข้ามาที่โต๊ะของผู้ตายแล้วชักเหล็กแหลมรุมแทง ผู้ตายจึงลุกขึ้นวิ่งหนีออกนอกร้าน แต่กลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ตามออกมาจับไว้ พร้อมกระหน่ำแทงจนฟุบคาที่ แล้วพากันหลบหนีไป ส่วนนายสมชายเพื่อนของผู้ตายที่มาด้วยกันซึ่งไม่ทราบว่าผู้ตายถูกแทงจึงตามออกมาดู พร้อมพาส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.ท.จิตณรงค์ หนูนาค เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุขึ้นทางตำรวจไม่ได้รับความร่วมมือจากเจ้าของร้านที่เกิดเหตุในการที่จะสอบปากคำหรือการสืบสวนหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ และก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าของปั๊มน้ำมันมาเที่ยวที่ร้านดังกล่าว และถูกวัยรุ่นยิงเสียชีวิตคาร้าน แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจากเจ้าของร้านเหมือนกัน ซึ่งตำรวจจะสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์