เก๋งสรวงศ์ เทียนทองชนจยย.นร.ดับ1

คมชัดลึก : รถเก๋ง "สรวงศ์ เทียนทอง" ส.ส. สระแก้ว เฉียวชน รถ จยย. นักเรียนหญิงดับ 1 สาหัส 1 บริเวณคลองหลวงปทุมธานี ขณะจะไปร่วมงานศพมารดนายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง B.M.W.ซีรี่ 7 สีดำ หมายเลขทะเบียน กก.9 สระแก้ว จอดอยู่บริเวณขอบทางด้านซ้ายมือ

สภาพด้านหน้าขวามีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ถูกชนสภาพพังยับเยินตกอยู่ไหล่ทาง ห่างออกไปเล็กน้อยพบศพ น.ส.วีนัส  งามสมนึก หรือ ไอซ์ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนหัตถสารเกษตรวิทยาคม อยู่บ้านเลขที่32/5หมู่15 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพ คอหักแขนขาหักเสียชีวิตคาที่


ส่วนอีกหนึ่งรายได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ น.ส.ศิริมา ทำตา อายุ 15 ปี เรียนและพักอยู่ที่เดียวกับผู้เสียชีวิตถูกนำตัวส่ง รพ.ภัทร-ธนบุรี คลองหลวง อาการสาหัส มีบาดแผลบริเวณศรีษะแตก แขนขวาหัก

    
ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งคันที่เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยต์นั้นเป็นรถของนายสรวงศ์  เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว ซึ่งเป็นลูกชายของนายเสนาะ  เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช นักการเมืองชื่อดัง ซึ่งหลังเกิดเหตุตัวนายสรวงศ์ ได้ออกจากที่เกิดเหตุไปก่อน มีเพียงนายพรชัย  มณีศรี อายุ 48 ปี ที่อยู่ที่รถ


นายพรชัย ให้การว่า เป็นผู้ที่ขับรถเอง เพื่อจะไปร่วมงานศพของมารดาของนายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา

ส่วนนายสรวงศ์หลังเกิดเหตุก็ได้ล่วงหน้าไปงานศพก่อน  โดยตนขับรถมาตามถนนดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนที่มืดมาก เห็นว่ามี จยย.ขับสวนทางมาสองคัน โดยคันหนึ่งนั้นวิ่งมาปกติ  ส่วนอีกหนึ่งคันสังเกตเห็นว่า วิ่งกินเลนกลางออกมา ซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดมาก ตนไม่สามารถหักหลบได้ทัน จึงได้เกิดเชี่ยวชนกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์