รวบพนง.รถไฟขนใบกระท่อมส่งชายแดนใต้

ใบกระท่อม

ตำรวจรถไฟหาดใหญ่ รวบพนักงานรถไฟ ลักลอบขนใบกระท่อม เตรียมส่ง 3 จังหวัดชายแดนใต้ คาโบกี้พนักงานสารภาพ ได้รับค่าจ้างครั้งละพัน

ตำรวจรถไฟหาดใหญ่ จับกุม นายสมรรถพร ธ.เชียงทอง อายุ 50 ปี พนักงานรถไฟ ตำแหน่ง พนักงานขบวนรถ 5 ฝ่ายการเดินรถ พร้อมของกลางใบกระท่อมสด จำนวน 4 กระสอบ น้ำหนักประมาณ 23 กิโลกรัม ขณะลำเลียงใบกระท่อมมากับขบวนรถไฟท้องถิ่น 455 นครศรีธรรมราช - ยะลา โดยซุกซ่อนอยู่ในโบกี้ของตู้พนักงาน และถูกตำรวจรถไฟตรวจค้นจับกุมหลังได้รับรายงานว่า มีการลักลอบขนใบกระท่อมมากับรถไฟขบวนดังกล่าว และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายจากการสอบสวน

นายสมรรถพร รับสารภาพว่า เป็นเพียงผู้รับจ้างขนใบกระท่อมไปส่งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยใบกระท่อมทั้ง 4 กระสอบ มีชายไม่ทราบชื่อขนมาให้ตน ที่สถานีรถไฟโคกคราม อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนที่จะนำมาซุกซ่อนไว้ในโบกี้ของพนักงาน ซึ่งสะดวกต่อการขนส่ง และเตรียมนำไปส่งที่ จ.ปัตตานี โดยมีการนัดหมายกับผู้รับ ให้มารับของก่อนที่ขบวนรถจะถึงสถานีโคกโพธิ์ ซึ่งตนจะโยนลงข้างทาง โดยลักลอบขนใบกระท่อมด้วยขบวนรถไฟครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ได้รับค่าจ้างเที่ยวละ 1,000 บาท


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์