บุกบ้านหรูข่มขืน สาวใหญ่ สับกุญแจมือฆ่าโหด

บุกบ้านหรูข่มขืนฆ่าเปลือยสาวใหญ่ หมกศพในห้องน้ำบ้านพักย่านลำลูกกา ปทุมธานี สภาพศพโดนสับกุญแจมือไพล่เหนือหัว

ตามร่างโดนแทงจนพรุนเกือบสิบแผล เผยเพิ่งเลิกกับสามีพักอยู่เพียงลำพัง เพื่อนที่ทำงานเห็นหายตัวไปมาดูที่บ้านพบกลายเป็นศพไปแล้ว ในบ้านถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย รถยนต์พร้อมทรัพย์สินส่วนหนึ่งหายไป ตร.สงสัยรปภ.ชุดเก่าเคยมีปัญหาลวน ลามผู้ตาย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 พ.ย. พ.ต.ท.ธีระ ประสิทธิ์ศุภกานต์ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตถูกฆ่าเปลือยในบ้านพัก หมู่บ้านบุรีรมย์ เลขที่ 59/698 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.นันทชาติ ศุภ มงคล รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.คูคต เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 54 ตร.ว. ประตูปิดล็อกจากด้านในจึงงัดกุญแจเข้าไป พบว่าหน้าห้องนอนชั้นบนมีกองเลือดแห้งกรัง

และรอยเลือดลากเป็นทางไปในห้องนอนจนถึงห้องน้ำ ภายในห้องนอนพบศพ น.ส. สกุลนารี หรือก้อย แสงทอง อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานต่างประเทศ บริษัท จีเท็ค เอ็นจีเนียริ่ง จำกัด เจ้าของบ้าน สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น นอนหงายเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ มือทั้งสองข้างถูกใส่กุญแจมือไพล่เหนือศีรษะ และถูกแทงเข้าลำตัว 7 แผล แขนซ้าย 2 แผล ขาซ้าย 1 แผล อวัยวะเพศมีร่องรอยการข่มขืน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในบ้านมีร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ทรัพย์สินหายไปแต่ยังไม่ทราบว่ามีอะไรบ้าง บริเวณช่องลมห้องน้ำชั้นล่างมีร่องรอยงัดเหล็กดัด สะพานไฟของบ้านถูกยกลง

ทราบว่ารถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นซีดาน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน วพ 5997 กทม. ของผู้ตายหายไป นายสมชาย จันทร์จะโนดม อายุ 51 ปี เพื่อนบ้าน ให้การว่า เมื่อวันเสาร์ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเที่ยงได้ยินเสียงผู้หญิงร้องกรี๊ด แต่ไม่ทราบว่าดังมาจากบ้านหลังใด สอบถามเพื่อนบ้านคนอื่นๆ ก็ได้ยินเหมือนกัน แต่ไม่ได้เอะใจ ส่วนบ้านหลังดังกล่าวทราบว่าผู้ตายพักอยู่คนเดียว ทำงานอยู่ย่านสายไหม กทม. กระทั่งมีเพื่อนที่ทำงานมาถามหา จึงพากันมาดูที่บ้านผู้ตาย ได้กลิ่นเหม็นเล็กน้อยผิดสังเกต จึงแจ้งรปภ.หมู่บ้านมาช่วยตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้วหลายวัน จึงแจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.นันทชาติ เปิดเผยว่า ให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลว่า ผู้ตายขัดแย้งหรือมีปัญหาอะไรกับใคร เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเลิกกับสามีจึงพักอาศัยอยู่คนเดียว

มีชายอื่นมาติดพันบ้าง เพื่อนบ้านรายหนึ่งให้การว่าผู้ตายมักมากินข้าวด้วยหากกลับจากทำงานเร็วหรือเป็นวันหยุด เคยมีเรื่องกับ รปภ.ชุดเก่าที่เพิ่งถูกย้ายไป เรื่องลวนลามขณะผู้ตายรับบัตรหมู่บ้าน เบื้องต้นคาดว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากมีทรัพย์สินหายไป ทั้งนี้ จะเรียก รปภ.คนดังกล่าว รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องกับผู้ตายมา สอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์