รวบหนุ่มใหญ่เที่ยวผับเมาซ่า ชัก11มม.ยิงขึ้นฟ้า

เมื่อเวลา 04.30 น. ร.ต.อ.ณรงค์เดช ตนะพูลสิน รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายเมาสุราใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าบริเวณหน้าร้าน เดอะคอทเทจ ผับ ตั้งอยู่ย่านแยกคาวบอย ย่านพัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้บริเวณหน้าผับดังกล่าวด้วยอาการเมาสุรา สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ นายปรัชญา สายนดา อายุ 26 ปี พร้อมตรวจค้นตัวพบว่าพกอาวุธปืนพก แบบออโตเมติก ยี่ห้อโคล์ท ขนาด .45 มม. จำนวน 1 กระบอก แม๊กกาซีน 1 อัน บรรจุกระสุนปืนไว้จำนวน 6 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนที่ยิงไปแล้วตกอยู่ที่พื้นดินจำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนั้น นายปรัชญา เข้าไปเที่ยวในผับดังกล่าวแล้วเกิดเมามายสุรา จากนั้นก็เดินออกมาจากผับชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงขึ้นฟ้า โชว์ความเก๋าให้นักเที่ยวในผับเห็นหวังจะให้คนอื่นๆกลัว แต่ก็ผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติและพาไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์