บุกทลายแก๊ง ดำพัทยา ค้ายาบ้ารายใหญ่

พ.ต.ท.กรีฑา ตันคนารัตน์ รอง ผกก.ศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ภาค 2 ( พดส.) พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ร่วมกันบุกเข้าจับกุมตัว นายอิทธิพล ศิริมงคล หรือดำ อายุ 32 ปี ในโรงแรมม่านรูด พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะกำลังพาหญิงสาววัยรุ่นมั่วสุมเสพยา

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายอิทธิพล หรือฉายา ดำพัทยา เป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่เมืองพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งจากการบุกเข้าจับกุมครั้งนี้ ตำรวจพบยาบ้าจำนวน 1 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้าอยู่ในห้องจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งเงินยึดสดจำนวน 30,000 บาท ที่ตัวนายอิทธิพล หรือดำ ซึ่งยอมรับว่าเป็นเงินที่ได้จาการค้ายาบ้า ทั้งนี้ตำรวจพบว่าผู้ต้องหาได้นำยาบ้าจำนวนหนึ่งทิ้งลงในโถส้วมแล้วกดน้ำเพื่อไม่ให้หลงเหลือเป็นหลักฐานอีกด้วย ต่อมาตำรวจทำการขยายผลเพื่อจับกุมตัวเพื่อนร่วมแก๊ง อีก 4 คน คือนางสาวนาฎญา พลดี หรือแจง อายุ 23 ปี นายเสนอ ชวนชื่น หรือเปิ้ล อายุ 30 ปี ยึดของกลางยาบ้า 30 เม็ด และนายชูเกียรติ กุเลารัมย์ อายุ 27 ปีและ นายประภาส แสนประเสริฐ อายุ 44 ปี

โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การสารภาพว่าร่วมแก๊งค้ายาบ้าด้วยกันจริง โดยมี นายอิทธิพล หรือดำ เป็นหัวหน้าแก๊ง และยึดอาชีพค้ายาบ้ามานานแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์