ยกเค้าบ้านพิธีกรช่อง 9ซ้ำ ยกเครื่องทำน้ำอุ่นหนี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 พ.ย. พ.ต.ท.ฟารุค มณีวงศ์ พงส.(สบ3) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์

ภายในบ้านเลขที่ 123/4 ซอยรามอินทรา 57 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทรงไทยประยุกต์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ประมาณ 100 ตารางวา ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างของ นายภุสพงศ์ ฉายประเสริฐ อายุ 46 ปี ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ ผู้ดำเนินรายการ จับเงินชนทอง ที่ออกอากาศทางช่อง 9 เวลา 10.00 น.


จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบกระจกบริเวณห้องหนังสือชั้นล่าง หลังบ้านถูกคนร้ายทุกแตก 1 บาน ก่อนเข้ามาขโมยทรัพย์สิน ที่ถูกคนร้ายขโมยไปโดย

นายจิรัฏฐ์ พชรพงศ์ภรณ์ อายุ 46 ปี เพื่อนนายภุสพงศ์ เปิดเผยว่า นายภุสพงศ์ ต้องการต่อเติมบ้าน จึงให้ตนมาช่วยตกแต่งบ้านให้ โดยมีคนงานมาที่มาก่อสร้างนอนพักอาศัยอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน จากการสอบถามคนงานบอกว่า เข้านอนตั้งแต่เวลาประมาณทุ่มกว่า จนกระทั่งเช้า เข้ามาทำงานก็พบว่ามีคนร้ายงัดกระจกห้องน้ำเข้ามา สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไป มีเครื่องทำน้ำร้อนภายในห้องน้ำ 1 เครื่อง เครื่องทำน้ำอุ่นภายในห้องน้ำชั้น 2  1 เครื่อง ก๊อกน้ำ 2 ตัว ฝักบัว 1 อัน และ เต้าเสียบปลั๊กไฟที่ติดผนังบ้าน อีก 27 ตัว รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ  30,000 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ คนร้ายยังเข้ามาโขมยสีทาบ้าน 14 กระป๋อง เตาแก๊ส 1 ถัง ส่วน นายภุสพงศ์ ทราบเรื่องแล้ว แต่อยู่ระหว่างการเดินทางกลับจาก จ.บุรีรัมย์ และบ้านหลังนี้เคยถูกคนร้ายเข้าขโมยทรัพย์สินไปแล้วถึง 4 ครั้ง


ด้าน พ.ต.ท.ฟารุค เปิดเผยว่า เบื้องต้น จะนำตัวคนงานก่อสร้างที่พักอยู่ในบ้านไปสอบปากคำ

ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ให้เข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไปตรวจสอบ พร้อมทั้งตรวจสอบว่าในละแวกใกล้เคียงมาการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้หรือไม่ เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์