ยิงอดีต ผญบ.ยะลาพร้อมเพื่อนดับ รถเสียหลักชน อส.เจ็บ1

เวลา 11.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.ธารโต จ.ยะลา รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บที่หน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ริมถนนสาย 410 ยะลา-เบตง ม.1 บ.ธารโต ต.ธารโต อ.ธารโต จึงแจ้ง พ.ต.อ.เฉลิมเกียรติ อมรากระสินธุ์ ผู้กำกับการ สภ.ธารโต นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมประสาน พ.ต.อ.ภูมิเพ็ชร พิพัฒน์เพชรภูมิ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 และเจ้าหน้าที่ทหารรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งมิซซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2139 ยะลา ไถลเสียหลักลงไปในคูน้ำอยู่ข้างทาง ภายในรถพบมีผู้เสียชีวิต 2 คน คือ นายซาการียา อาซู อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านจาเราะแป และนายดอรอ เซะเย็ง สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามเข้าที่ลำตัว ใบหน้า ศีรษะ หลายนัด ส่วนสภาพรถยนต์ถูกยิงได้รับความเสียหายจำนวนหลายแห่ง

นอกจากนั้นทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ชื่อนายเสรีภาพ ลักษณะเลขา เป็น อส.อำเภอธารโต ซึ่งถูกรถของผู้ตายเสียหลักไถลชนทำให้ขาหัก และจักรยานยนต์เสียหาย นำตัวส่งโรงพยาบาลธารโต จากการสอบสวนทราบว่า ขณะทั้งสองคนขับรถยนต์คันดังกล่าว เดินทางออกมาจากตลาดธารโตเพื่อไปยังบ้านแหร ต.แหร อ.ธารโต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและยี่ห้อ ขับตามเข้ามา โดยคนร้ายที่นั่งอยู่ท้ายกระบะแต่งกายเลียนแบบชุดสตรีมุสลิม ชักอาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 และอาก้า กราดยิงใส่รถขณะขับแซงขึ้น เป็นเหตุให้ทั้งสองถูกยิงเสียชีวิต จากนั้นรถยนต์เก๋งได้เสียหลักวิ่งพุ่งเข้าชนนายเสรีภาพ ซึ่งขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน กวข 699 ยะลา สวนทางมาพอดี ทำให้นายเสรีภาพได้รับบาดเจ็บ

ส่วนคนร้ายหลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปทางตำบลแม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่ต้องการสร้างสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์