ไล่ยิงสนั่นเจ็บ-ตายรับวันลอยกระทง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 พ.ย. 52 พ.ต.ท.สุคนธ์ เนียมเพราะ สวส.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรีได้รับแจ้งจาก ด.ต.ประทีป โพธิ์ทอง หน.สายตรวจ ต.ดอนคา ว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย เหตุเกิดริมถนนสายอู่ทอง - สระกระโจม ม.11 ต.หนองโอ่ง จึงเดินทางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.มองศักดิ์ มูลละออง สวป. , พ.ต.ท.กุญชร วงษ์พันธุ์ สว.สส , ชุดสืบสวน , เจ้าหน้าที่วิทยาการ และหน่วยกู้ภัยจักรนายณ์

ที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขนง 362 สุพรรณบุรี ล้มอยู่ข้างถนน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำคนเจ็บส่ง รพ.วิภาวดี-ปิยะราษฎร์ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายเฉลิมพล รักอู่ อายุ 19 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เบอร์ 12 และ ขนาด 9 ม.ม. ที่หน้าผาก เบ้าตา และหัวไหล่ซ้าย กระสุนฝังในสมอง อาการสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ,

ส่วน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บาดเจ็บจากการซ้อนท้าย รถ จยย.ของนายเฉลิมพล แล้วล้มถูกตอไม้ทิ่มเข้าที่เบ้าตาซ้าย ส่วนคนเจ็บอีก 2 ราย นำส่ง รพ.อู่ทองคือ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่กลางหลังจำนวน 2 นัด กระสุนฝังใน และนายสุวรรณ จันทร์นาลาว อายุ 19 ปี ถูกยิงที่กลางหลัง ทะลุปอด จำนวน 2 นัด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 3 ปลอก และปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 11 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งจากการสอบสวนเพื่อนผู้บาดเจ็บได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้บาดเจ็บประมาณ 30 คน ได้มาเที่ยวงานลอยกระทงสวรรค์ ที่วัดเขาพระศรีสรรเพชญาราม โดยทางวัดได้จัดให้มีการแสดงคอนเสริต์ของวงคาราบาว

หลังจากคอนเสิร์ตจบ พวกตนจึงได้ขับขี่รถ จยย.เพื่อจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณหน้าที่ว่าการ อ.อู่ทอง ได้เจอคู่อริ ขับขี่รถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ ล้อแมกซ์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในรถมีกลุ่มชายฉกรรจ์นั่งอยู่เต็ม

ส่วนที่กระบะหลัง มีชายวัยรุ่นนั่งอยู่อีก 4 คน กลุ่มคนเจ็บจึงได้มีการขว้างของใส่รถกระบะของคู่อริแล้วพากันรีบขี่รถหนี แต่คู่อริได้ขับไล่กวดมาจนถึงที่เกิดเหตุ แล้วได้ขับแซงประกบ

จากนั้นชายที่นั่งในกระบะหลัง ได้ชักอาวุธปืนจ่อยิงเข้าใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บอย่างหูดับตับไหม้ จนรถ จยย.ต่างล้มระเนระนาดเต็มถนน กระทั่งสายตรวจที่มาคุมคอนเสริต์กำลังเดินทางกลับมาประสบเหตุจึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่ง รพ.

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบตัวของผู้ที่ก่อเหตุแล้วซึ่งจะได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดเพื่อขออนุมัติหมายจับติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์