โจ๋19แทงหัวใจตัวเอง-ดับต่อหน้าแฟน

ยอมตายเซ่นรักแต่เด็กโจ๋ 19 น้อยใจแฟนสาววัย 17 บอกเลิกระหว่างทะเลาะกัน

คว้ามีดปลายแหลมปักหัวใจตัวเองต่อหน้าต่อตา ล้มลงจมกองเลือด สิ้นใจตายคาที่ ฝ่ายสาวซึ่งเรียนปวช.ปี 1 ให้การมีปัญหาทะเลาะ ระหองระแหงกันประจำ ล่าสุดก็ทะเลาะกันอีก เลยโพล่งไปว่าถ้าเป็นอย่างนี้ แยกกันดีกว่า ฝ่ายชายได้ยินเท่านั้นก็น้อยใจ เอามีดปักอกตัวเองตายทันที จะเรียกคนมาช่วยส่งร.พ.ก็ไม่ทัน

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 31 ต.ค. พ.ต.ต. ปิยะพงศ์ สิงห์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต

ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่บริเวณอาคารที่ 22 ชั้น 5 ห้องเลขที่ 200/2239 ภายในโครงการเอื้ออาทร (ติวานนท์) หมู่ที่ 6 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงราย งานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมแพทย์กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางขาสั้นลายสกอตสีน้ำตาลเหลือง

บริเวณพื้นหน้าห้องเต็มไปด้วยกองเลือด แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบต่อมาชื่อนายชนะชัย หรือเต้ย โตเขียว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/2239 หมู่ที่ 6 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภาพถูกแทงเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย 1 แห่ง ในที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนน.ส.ธัญญา หรือแอน รูปจะโป๊ะ อายุ 17 ปี นักเรียน ปวช.ปี 1 โรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. แฟนสาวของนายชนะชัย ผู้ตาย

ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตนอยู่กับผู้ตาย 2 คน ส่วนพ่อนายชนะชัยลงไปทานข้าวที่ด้านล่าง ระหว่างนั้นตนทะเลาะกับนายชนะชัย ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกันโดยตลอด ตนเลยบอกกับผู้ตายว่าถ้าเป็นแบบนี้อีกจะขอแยกทางกันไปเลย นายชนะชัยพอได้ยินตนพูดเช่นนั้นก็เกิดน้อยใจ แล้วคว้ามีดปลายแหลมแทงเข้าที่หัวใจตรงหน้าอกด้านซ้ายตัวเอง เลือดไหลนองออกมา ตนจึงวิ่งลงมาเพื่อที่จะตามพ่อของนายชนะชัย เพื่อจะได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายชนะชัยหมดสติแน่นิ่งไปแล้ว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ รปภ.และพ่อโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

หลังจากสอบสวนพยาน และตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงจะน้อยใจแฟนสาวที่ออกปากจะขอแยกทาง จึงคิดฆ่าตัวตายเพื่อประชด ส่วนศพนายชนะชัยเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์