ลวงฆ่านักทวงหนี้สับเละทั้งตัว-มือ-ขา

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 พ.ย. พ.ต.ท.สมบัติ ชุมพล สารวัตรเวร สภ.เมืองระนอง

รับแจ้งมีคนถูกฆ่าเสียชีวิตภายในโรงเรียนมิตรภาพ 60 หมู่ที่ 6 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยสิทธิ์ สิทธิชัย รองผกก.ปป. พ.ต.ท.วินัย เนื้อเขียว สวป. พ.ต.ท.โชคดี มาบางยาง สว.สส. ตำรวจวิทยาการ แพทย์เวรร.พ.ระนอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิระนองสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสนามหญ้าริมสนามฟุตบอลของโรงเรียน พบศพนายสำราญ ป้องแถว อายุ 35 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 14 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดบนพื้นสนามหญ้า สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นลายพรางทหาร สวมถุงมือสีดำ ท้ายทอยถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ 4 แผล นอกจากนี้ยังมีรอยฟันตามลำตัวแผ่นหลัง ขาซ้าย ขาขวา ข้อมือซ้ายและขวาถูกฟันจนเกือบขาด

จากการสอบสวน น.ส.เดือนเต็ม ช่วยทุกข์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/22 หมู่ที่ 1 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง เพื่อนสาวผู้ตาย ให้การว่า

นายสำราญมีอาชีพรับจ้างทวงหนี้ให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง เวลาลูกหนี้โทรศัพท์ให้ไปเก็บเงินมักไปกับเพื่อนอีกคนที่ทำงานด้วยกัน แต่ครั้งนี้เมื่อผู้ตายรับโทรศัพท์แล้วรีบขับรถจักรยานยนต์ออกไปทันที โดยไม่รอเพื่อน กระทั่งมาทราบอีกทีว่าโดนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ลูกหนี้อาจลวงผู้ตายมารับเงินโดยโทร.แจ้งให้ผู้ตายรีบมาคนเดียว เมื่อผู้ตายมาถึงจึงลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยม โดยคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะจำนวน 3 คู่ ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย คนร้ายได้ขับขี่หลบหนีไปด้วย เพื่อเบี่ยงเบนประเด็นการฆ่าล้างหนี้เป็นฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะรวบรวบพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับกลุ่มคนร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์