รวบ นิลมงคล แก่นนรสิงห์ อดีตมวยเสพยา

รวบ นิลมงคล แก่นนรสิงห์ อดีตมวยเสพยา
รวบ นิลมงคล แก่นนรสิงห์ อดีตมวยเสพยา



ตร.ขอนแก่นจับสองแม่ลูกค้ายาบ้า นิลมงคล แก่นนรสิงห์ อดีตนักมวยดังช่อง 7 สี นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนถูกจับตรวจฉี่ด้วย พบเป็นสีม่วงเลยถูกจับพ่วงไปด้วยข้อหาเสพยา เจ้าตัวปฏิเสธอ้างกินยาแก้ไข้แล้วมาดื่มสุราอาจเป็นสาหตุทำให้ฉี่สีม่วงก็ได้


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 พ.ย.52 พ.ต.อ.รัฐพงษ์ ยิ้มใหญ่ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ต.ภาคภูมิ พิสมัย สว.สส.ภ.จว.ขอนแก่น และชุดตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ขอนแก่น ได้ร่วมกันจับกุมตัว นางสุดสงวน พลตรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 307 หมู่ 3 ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 9 เม็ด เงินล่อซื้อส่วนหนึ่ง นายวิสูตร พลตรี อายุ 19 ปี บุตรชายของนางสุดสงวน พร้อมของกลางยาบ้า 3 เม็ด


และนายรักชาติ พรมโสดา หรือ นิลมงคล แก่นนรสิงห์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 16 ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น อดีตนักมวยดังช่อง 7 สี ค่าตัวร่วม 1 แสนบาท พร้อมของกลางขวดน้ำบรรจุปัสสาวะสีม่วง 1 ขวด ชุดตรวจหาสารเสพติดในน้ำปัสสาวะ 1 ชุด หนังสือรับรองสมัครใจยินยอมรับตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย 1 แผ่น นำมาส่งมอบให้ ร.ต.ท.ชัยวัฒน์ ขำภักดี ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย


ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นางสุดสงวนมีพฤติกรรมค้ายาบ้ามานานแล้ว จึงได้วางแผนล่อซื้อ โดยนางสุดสงวนนำยาบ้ามาส่งที่ปากทางเข้าหมู่บ้านทุ่ม หมู่ 3 จนถูกจับกุมตรวจค้นพบยาบ้า 9 เม็ด จึงควบคุมตัวสอบสวนและเข้าตรวจค้นบ้านพักเพื่อขยายผลพบบริเวณหน้าบ้านมีนาย วิสูตร บุตรชาย กับนายรักชาติ กำลังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ จึงได้ขอตรวจค้นทั้งสองคน


พบว่านายวิสูตรมียาบ้า 3 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา เมื่อปัสสาวะนายวิสูตรและนายรักชาติ พบว่า ปสสาวะมีสีม่วงทั้งสองคน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมดำเนินคดีนางสุดสงวน ข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนนายวิสูตรถูกดำเนินคดีข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อเสพและไว้ใน ความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายรักชาติ ดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย เบื้องต้นนายรักชาติ ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า มีอาการป่วยเป็นไข้หวัดอยู่จึงกินยาแก้ไข้แล้วมานั่งดื่มสุรากับเพื่อน จึงอาจเป็นสาเหตุที่ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง


สำหรับนายรักชาติ หรือ "นิลมงคล แก่นนรสิงห์" อดีตเป็นนักมวยชื่อดังในภาคอีสาน ผ่านเวทีมวยในส่วนกลาง และมวยรอบช่อง 7 สี มาหลายครั้งจนมีค่าตัวเกือบ 1 แสนบาท เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ได้ล้มมวยในเวทีมวยรอบช่อง 7 สี จนถูกไล่ลงจากเวที และไม่ให้ชกมวยในส่วนกลางอีกต่อไป จึงได้กลับมาอยู่บ้านที่ จ.ขอนแก่น มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและหาชกมวยตามเวทีชนบทมีค่าตัวไม่เกินหมื่นบาท


หมายเหตุ - ตามภาพนายรักชาติคนซ้าย

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์