พี่เขยลวง ด.ญ.11 ปี ขยี้กาม-ทารุณยับ

พี่เขยลวง ด.ญ.11 ปี ขยี้กาม-ทารุณยับ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 มี.ค. นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 48 ปี บ้านอยู่ในชุมชนซอยจุฬารัตน์ ถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก สารวัตรเวร หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล สภ.ต.พัทยา ว่า ด.ญ.เม (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ ลูกสาวคนสุดท้อง ปัจจุบันไม่ได้เรียนหนังสือ ถูกคนร้ายข่มขืนและทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส อาการอยู่ในขั้นโคม่า นอนไม่ได้สติเป็นเจ้าหญิงนิทราอยู่ที่ รพ.ชลบุรี ขอให้สืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางน้อย แม่หนูน้อยเหยื่อกามโหด ให้การว่า เมื่อราวบ่าย 2 โมง วันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา นายพิทักษ์ สายโสภา อายุ 22 ปี บ้านเดิมเลขที่ 14 หมู่ 6 ต.ทุ่งสาย อ.สายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร ลูกเขย อาชีพเก็บของเก่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง พา ด.ญ.เมออกจากบ้าน บอกว่าจะไปเก็บมะม่วงในป่าละเมาะกลางซอยจุฬารัตน์ 5 หมู่ 12 ต.หนองปรือ หลังจากนั้นครู่ใหญ่ นายพิทักษ์ ได้อุ้ม ด.ญ.เมกลับบ้านในสภาพไร้สติ ใบหน้าบวมเป่ง ร่างกายฟกช้ำ เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนดินทราย โดยนายพิทักษ์ บอกว่า ด.ญ.เมตกต้นมะม่วงหมดสติ จึงรีบนำส่ง รพ.บางละมุง แต่ ด.ญ.เมอาการเริ่มทรุดหนักถึงขั้นโคม่า แพทย์จึงส่งต่อไป รพ.ชลบุรี

แม่หนูน้อยเหยื่อโหดให้การต่อว่า ตอนแรกตนยังไม่คิดเอะใจว่าลูกสาวจะถูกทำร้าย กระทั่งแพทย์บอกว่าสภาพภายนอกของ ด.ญ.เมไม่เหมือนเด็กตกต้นไม้ คล้ายถูกทำร้ายร่างกายจนอวัยวะภายในได้รับความกระทบ กระเทือนอย่างรุนแรง กระทั่งวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา แพทย์แจ้งให้ทราบว่า ด.ญ.เมมีร่องรอยถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศ ฉีกขาดมีเลือดไหลออกมา พร้อมประสานนายศุภกร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็ก จ.ชลบุรี มาให้คำปรึกษา ก่อนจะพาเข้าแจ้งความดังกล่าว ซึ่งตนเชื่อว่าที่ ด.ญ.เมถูกข่มขืนและทำร้ายจนกลายเป็น เจ้าหญิงนิทรา อาจเป็นฝีมือของนายพิทักษ์ ลูกเขยตัวแสบ

ต่อมาเวลา 14.00 น. นายพิทักษ์ สายโสภา พี่เขยจอมหื่น ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศิริมาก สารวัตรเจ้าของคดี พร้อมให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าจนเมา เห็น ด.ญ.เม น้องเมีย วิ่งเล่นอยู่หน้าบ้าน เกิดตัณหาหน้ามืดอยากจะมีเพศสัมพันธ์ด้วย จึงออกอุบายชวนไปเก็บมะม่วงในป่าละเมาะกลางซอยจุฬารัตน์ 5 ห่างบ้านพักราว 500 เมตร จนน้องเมเคราะห์ร้ายหลงกลขึ้นรถจักรยานยนต์ พ่วงข้างตามไปอย่างไม่ทันระแวงจะเกิดเหตุร้าย

พี่เขยตัวแสบให้การอีกว่า เมื่อไปถึงในป่าละเมาะดังกล่าว ได้ผลัก ด.ญ.เมไปกระแทกกับต้นมะม่วงอย่างแรงจนหมดสติ จากนั้นได้รูดกางเกง ด.ญ.เมลงมา พยายามข่มขืนแต่ไม่สามารถสอดอวัยวะเพศเข้าไปได้ จึงใช้มือลูบคลำร่างของ ด.ญ.เม พร้อมกับใช้มืออีกข้างสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง ก่อนจะอุ้ม ด.ญ.เมกลับบ้านอ้างว่าตกต้นไม้บาดเจ็บ จนความแตกจึงเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวพี่เขยหื่นกาม ดำเนินคดีในข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์