ลอบเผาอาคารเก็บของร.ร.ปัตตานีก่อนเปิดเทอม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ต.ค. นายสนั่น พงษ์อักษร นายอำเภอหนองจิก พร้อมด้วยนายฉัตรเทพ เพิ่มทรัพย์ ปลัดป้องกันอำเภอ  พนักงานสืบสวน สภ.หนองจิก และชุดกองวิทยาการปัตตานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาอาคารเก็บของ ของโรงเรียนบ้านตันหยงเปาว์ เลขที่ ม.4 บ้านตันหยงเปาว์ ต.ท่ากำชำ อ.หนองจิก

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้วางเพลิงห้องเก็บของซึ่งเป็นอาคารไม้ชั้นเดียว กว้าง 5 เมตร ยาว 15 เมตร ได้รับความเสียหายทั้งหมด โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 01.50 น. ที่ผ่านมา เนื่องจากช่วงเกิดเหตุเป็นกลางดึกไม่มีใครเห็นประกอบกับอาคารดังกล่าวเป็นไม้ทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็วกว่ารถดับเพลิงไปถึงอาคารและอุปกรณ์ที่อยู่ภายในได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้คนร้ายยังได้โปรยตะปูเรือใบในเส้นทางที่จะเข้าที่เกิดเหตุทำให้รถดับเพลิงได้รับความเสียหายถูกตะปูเรือใบด้วย  สำหรับประเด็นสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบเพื่อก่อกวนสร้างสถานการณ์ก่อนเปิดภาคเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า คนร้ายยังได้ใช้สีพ่นข้อความที่ไม่เหมาะสมตามถนนหลายจุดและกำแพงของโรงเรียนโดยกล่าวโจมตีการทำงานของเจ้าหน้าที่ทหาร และให้ทหารออกนอกพื้นที่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์