เฒ่าเยอรมันเครียดดิ่งโรงแรมหรูพัทยาดับ

 พ.ต.ท.สุพจน์ อำนาจมั่นคง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา (สาขาย่อยโค้งดงตาล) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก นายวีระ ดำเนินพาณิชย์ รอง ผจก.ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ของโรงแรมณุศา พลาซ่า โฮเทล แอนด์ สปาถนนเลียบชายหาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า มีนักท่องเที่ยวคุ้มคลั่งและพยามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่ระหว่างที่เกลี้ยมกล่อมอยู่นั้น ได้กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสุดหรูริมหาดจอมเทียน ความสูง 37 ชั้น 580 ห้อง จุดเกิดเหตุนั้นอยู่ที่ ที่บริเวณ ชั้น 5 ซึ่งชั้นลอย เป็นสระน้ำของโรงแรม บริเวณข้างสระน้ำเล็กน้อยพบศพของชายชาวต่างชาติทราบชื่อคือ Mr. Jurgen Rudihans อายุ 68 ปี สัญชาติเยอรมัน สภาพศพ สวมเสื้อยึดคอกลมสีขาว กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ สภาพกระโหลกศีรษะแตก แขน-ขาหัก เลือดไหลนองพื้น ข้างศพพบนาฬิกาข้อมือสแตนเลส ขาดกระเด็นหลุดจากข้อมือนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานอย่างละเอียด ซึ่งสาเหตุที่เกิดนั้น เป็นเพราะ ผู้ตายเครียดที่ตัวเองป่วยเรื้อรัง มานานไม่มีคนดูแลจึงตัดสินใจดิ่งโรงแรมฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งจะได้ส่งศพไปชันสูตรพร้อมแจ้งทูตประเทศเยอรมันให้ทราบเรื่องต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์