รวบลูกชาย อดีตผบก.น.4 กักขังข่มขืนสาว

สาวโร่แจ้งจับลูกชายอดีตผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 หลังก่อเหตุ กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนกระทำชำเรา และพยายามฆ่า ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธวุ่น.....

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) พร้อมบิดา ได้เข้าแจ้งความกับทาง ร.ต.ท.กริชชนะ คำพันธุ์ พนักงานสอบสวน (สบ. 1 ) สน.บางเขน โดยระบุว่าได้ถูกนายชนม์พิชิต รอดประเสริฐ อายุ 25 ปี ลูกชายพล.ต.ต.สงบ รอดประเสริฐ อดีตผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับตัวไปกักขังและข่มขืน

โดยน.ส.เอ ให้การว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค. นายชนม์พิชิตได้ฉุดกระชากพาไปที่คอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนถูกทำร้ายร่างการและข่มขืน โดยตนพยายามที่จะพูดจาให้พาไปส่งบ้าน แต่นายชนม์พิชิต ไม่ยอม พาขึ้นรถกระบะ ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น นำตัวมาขังไว้ที่บ้านเลขที่ 44 ซ.กรุงเทพ-นนท์ ซึ่งภายในบ้านมีครอบครัวของนายชนม์พิชิตอยู่ด้วย จนกระทั่งตำรวจเข้ามาจับกุมตัวและพาไปที่โรงพัก

ขณะที่นำตัวนายชนม์พิชิต มาสอบปากคำที่โรงพัก พล.ต.ต.สงบ ได้เดินทางมาด้วย ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงตั้งข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนกระทำชำเรา และพยายามฆ่า เพิ่มอีก จากนั้นได้ส่งตัวน.ส.เอ ไปที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์