สุเทพแถลงจับกุมยาบ้า5 แสนเม็ด


รองนายกฯสุเทพ ฟังบรรยายสรุปการทำงานตามแนวชายแดนของเจ้าหน้าที่ พร้อมเปิดแถลงข่าวการจับกุมยาบ้า 5 แสนเม็ด และยาไอซ์ 2 กก. ของ จนท. เมื่อวานนี้

ที่ฐานปฏิบัติการบ้านปางหนุน ตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง ได้รับฟังบรรยายสรุป จากกำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจ กรมทหารราบ
ที่ 2 กองกำลังผาเมือง ซึ่งกำกับดูแลในชายแดนด้านนี้ ถึงความเรียบร้อยตามแนวชายแดน รวมไปถึงมาตรการปราบยาเสพติด ซึ่งอยู่ตรงข้ามอำเภอแม่ฟ้าหลวง คือ กลุ่มขบวนการต่างๆ ที่มีการลักลอบลำเลียงยาบ้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน หลังจากรับฟังบรรยายสรุป ของการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ทหารในพื้นที่แล้ว นายสุเทพ ได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ของกำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจ กรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง ที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 500,000 เม็ด ยาไอซ์ 2 กก. มูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้พื้นที่อำเภอแม่สาย วานนี้ โดย รองนายกฯ ได้กำชับกับเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจในพื้นที่ ให้เร่งขยายผลของการจับกุมว่า มีกลุ่มขบวนการร่วมอยู่อีกหรือไม่

สำหรับ กรณีที่ คนไทย ได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการมรดกโลกนั้น รองนายกฯ ระบุว่า เป็นเรื่องดี ที่ทำให้มีโอกาสได้ชี้แจงมากขึ้น
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์