บุกยิงประธานอป.พร.ดับพร้อมหลานชาย

คนร้ายบุกรัวกระสุนสังหาร ประธาน อป.พร.ลานสภา จ.นครศรีธรรมราช ดับสยองพร้อมหลานชาย  คาบ้านพัก ตำรวจ ตั้งปม  เชื่อมโยงอริลูกชายผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ...

เมื่อเวลา 00.30น.วันที่ 28 ต.ค. พ.ต.ท.เทียนชัย สะสิสุวรรณ สารวัตรเวรสภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน  เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 3 ต.ลานสกา อ.ลานสกา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ เป็นบ้าน 2 ชั้นหลังใหญ่ครึ่งปูนครึ่งไม้ และมีกองเลือดจำนวนมาก ทั้งที่พื้นและโต๊ะเก้าอี้ม้าหินอ่อนหน้าบ้าน ขณะที่ริมถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานทางคดี

ส่วนคนถูกยิงได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลลานสกา ไปก่อนหน้าแล้วมีจำนวน 2 ราย หลังตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้รุดไปยังโรงพยาบาล เมื่อไปถึงพบว่าคนถูกยิงทั้งสองรายได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ นายณรงค์ศักดิ์ ไกรถาวร อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 เข้าที่หน้าอกด้านขวา 2 นัด ชายโครงขวา 1 นัด กระสุนทะลุหลัง สะบักหลังขวา 1 นัด กระสุนฝังใน อีกคนคือนายสิทธิชัย อินทรวิจิตร อายุ 25 ปี เป็นหลานชายของนายณรงศักดิ์ อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 3 ต.ลานสกา อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่กลางหลัง 2 นัด กระสุนฝังใน 1 นัด ทะลุหน้าท้อง 1 นัด หน้าอกขวา 2 นัด กระสุนฝังใน

เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะที่ นายณรงค์ศักดิ์และนายสิทธิชัย กำลังนั่งพูดคุยกับอยู่ที่ม้าหินอ่อนหน้าบ้าน คนร้ายเป็นชาย 4 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นพาหนะ โดยจักรยานยนต์คันแรกเป็นจักรยานยนต์สีดำไม่ติดป้ายทะเบียน ส่วนอีกคันเป็นจักรยานยนต์คันที่สองสีน้ำเงิน แผ่นป้ายทะเบียนถูกปิดทับด้วยกระดาษสีขาว รถจยย.ทั้งสองคันขับมาจากทางด้านตลาดลานสกา ก่อนมาจอดที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้น คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายรถจำนวน 2 คน ลงมาจากรถใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายณรงค์ศักดิ์และนายสิทธิชัย เสียงปืนดังกึกก้อง จนทั้งสองพลัดตกจากม้าหินอ่อนจมเลือด แล้วคนร้ายพากันซ้อนรถจยย.ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอช้างกลาง 

พ.ต.ท.สมปอง พรหมเรืองโชติ รองผกก.สส.สภ.ลานสกา  กล่าวว่า การสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสิทธิชัย ซึ่งเป็นหลานชายของ  นายณรงค์ศักดิ์  ได้เดินทางมาที่บ้านของ นายณรงค์ศักดิ์ เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับเรื่องที่นายสิทธิชัย กำลังมีปัญหากับกลุ่มคู่อริกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกชายของผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งใน อ.ลานสกา กับพวก นายสิทธิชัย ต้องการให้นายณรงค์ศักดิ์ ซึ่งเป็นน้าชาย และเป็นผู้กว้างขวางคนหนึ่งใน อ.ลานสกา ช่วยไปเคลียร์ปัญหาให้ เนื่องจากนายณรงค์ศักดิ์เป็นประธานอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนอำเภอลานสกา มีพรรคพวกเพื่อนฝูงมาก น่าจะช่วยเคลียร์ปัญหาให้ได้ ขณะกำลังพูดคุยเรื่องนี้กันอยู่ ก็ถูกกลุ่มคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต

ในชั้นนี้เจ้าหน้าที่พุ่งปมสาเหตุการบุกยิงไปที่ กลุ่มคู่อริของนายสิทธิชัย ต้องการยิงนายสิทธิชัย แต่เมื่อพบว่าในจุดเกิดเหตุมีนายณรงค์ศักดิ์อยู่ด้วย ก็ยิงถล่มนายณรงค์ศักดิ์ จนเสียชีวิตด้วย อย่างไรก็ตามปมปัญหาส่วนตัวอื่นๆ ทั้งของนายณรงศักดิ์และนายสิทธิชัย เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ตัดทิ้ง จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อสร้างความกระจ่างคลี่คลายคดีเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์