จับแก๊งปลอมเอกสารหลอกขายบัตรกายกรรม

ปลัดอำเภอเมืองชลบุรี พร้อมกำลัง เข้าจับกุมแก๊งปลอมเอกสาร หลอกขายบัตรการแสดงโชว์กายกรรมปักกิ่ง แฟนตาซี โดยมีผู้ประกอบการ ย่านพัทยาใต้ หลายราย ตกเป็นเหยื่อ

นายวัฒนา ทัยเจริญ ปลัดอำเภอเมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องสงสัยปลอมบัตรราชการ เดินเร่ขายบัตรการแสดงกายกรรมปักกิ่ง แฟนตาซี โดยอ้างว่า มีรองผู้ว่าราชการจังกวัดชลบุรี ให้การรับรอง ให้มาจำหน่ายบัตรกับกลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิงในย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ โดยมีผู้ประกอบการจำนวนหลายรายที่หลงเชื่อตกเป็นเหยื่อโดนหลอกให้ซื้อบัตรชมการแสดงโชว์ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุม นายประวิทย์ ฟอนสันเที้ยะ อายุ 37 ปี กับพวก รวม 3 คน ตรวจค้นภายในตัว

นายประวิทย์ แขวนบัตรเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุบลรัตนฯ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และยังพบเอกสารเชิญซื้อบัตรการแสดงกายกรรมปักกิ่ง แฟนตาซี (สำหรับ วีไอพี) จากการตรวจค้นภายในรถยนต์กระบะ พบตรายางประทับ จำนวนมาก ทั้ง ตราครุฑ ตราประทับสำนักงานตำรวจ ตราประทับของสมาคม-มูลนิธิต่างๆ จำนวนมาก จากการตรวจสอบเอกสารทั้งหมด เป็นเอกสารที่ปลอมขึ้นเองทั้งสิ้น ส่วนการแสดงโชว์ดังกล่าวมีจริง แต่วันเวลาที่ระบุไม่ตรงกับความเป็นจริง จึงจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไป สอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ พร้อมกับ ยอมคืนเงินให้ผู้ประกอบการ แต่ทางผู้ประกอบการไม่รับ เจ้าหน้าที่ จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์