สลดคู่รักนศ.หนุ่มวิศวะฆ่าสาวนิติ


นักศึกษาหนุ่มวิศวฯหึงโหด กะซวกแฟนสาวนิติศาสตร์ ตายเปลือยสยดสยองคาอพาร์ทเม้นท์ย่านรามคำแหง ก่อนพยามฆ่าตัวตายตาม จ้วงแทงตัวเองเกือบ 20 แผล แถมกรีดข้อมือซ้ำ-อาการโคม่า เพื่อนเผยทางบ้านฝ่ายหญิงสั่งห้ามลูกสาวพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม เป็นปมเหตุทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน เพราะฝ่ายชายไม่ยอม-กลัวแฟนสาวตีตัวออกห่าง คาดเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง ฝ่ายชายโมโหคว้ามีดแทงแฟนสาวตายคามือ แล้วแทงตัวเองหวังตายตาม


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 ต.ค. พ.ต.ท.บุญเชิด ศรีกอง พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบศพหญิงถูกแทงเสียชีวิต ภายในอาคารวิวัฒน์ทวีอพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่เลขที่ 86/3 ซอยรามคำแหง 51 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติพัทธ์ เที่ยงน้อย รอง ผกก.(สส.) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 5 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 210 ชั้น 2 ของ อพาร์ตเมนต์ พบศพ น.ส.ชณิดาภา จันสีนาค อายุ 21 ปี อยู่บ้านลขที่ 53/2 หมู่ 3 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ และเสื้อชั้นในสีดำ แต่ทั้ง 2 ชิ้นถูกถลกขึ้นไปกองอยู่ด้านบน ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า

จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณหน้าอกและลำตัวรวมกว่า 10 แผล นอกจากนี้ยังมีร่องรอยถูกของมีคมบาดเข้าที่แขนและขาอีกหลายแห่ง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 1 คืบ ตกอยู่ในห้อง 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ทราบว่ายังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ถูกเพื่อนห้องข้างเคียงช่วย กันนำตัวส่งโรงพยาบาลรามคำแหงไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายธันวา ด้วงดารา อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร และเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณลำคอ 2 แผล หน้าอก 2 แผล หน้าท้องอีก 11 แผล และบาดแผลถูกกรีดข้อมืออีกหลายแผล แพทย์ต้องผ่าตัดช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเสียเลือดมาก จนอาการเข้าขั้นโคม่า พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวนายธันวาไว้ด้วย

จากการสอบสวน นายธวัช บุญเรือง อายุ 26 ปี เพื่อนห้องฝั่งตรงข้าม ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ตนกับ น.ส.ชณิดาภา นายธันวา และเพื่อนอีก 1 คน ได้มานั่งดื่มเบียร์กันที่ห้องของตน จนหมดไป 9 ขวด จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. น.ส.ชณิดาภากับนายธันวาก็กลับไปนอนที่ห้อง จนช่วงเที่ยงวันก็มีเพื่อนที่พักอยู่ชั้นบนของอพาร์ตเมนต์ โทรฯมาบอกให้ตนไปดูห้องของทั้งสองคน เพราะเมื่อคืนได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง

เมื่อตนไปเคาะประตูเรียกก็ไม่มีใครเปิด เลยตัดสินใจปีนระเบียงห้อง 209 ข้ามไปยังห้องของทั้งคู่ ก็เห็นน.ส.ชณิดาภา นอนตายจมกองเลือดอยู่บนเตียง ส่วนนายธันวากำลังเอามีดจ้วงแทงท้องตัวเองอยู่ ก็เลยรีบตะโกนบอกให้หยุด ก่อนจะเข้าไปแย่งมีดไว้ แล้วรีบพาส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน พร้อมกับแจ้งตำรวจทันที

นายธวัช กล่าวด้วยว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.ชณิดาภา เคยมาเล่าให้ตนฟังว่า ทางบ้านของฝ่ายหญิงรู้เรื่องที่ทั้งสองคนมาพักอยู่ด้วยกัน จึงว่ากล่าวตักเตือนและห้ามไม่ให้พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ทางฝ่ายหญิงจึงบอกให้นายธันว่าย้ายกลับไปอยู่ที่บ้าน แต่กลับไปได้ไม่กี่วันฝ่ายชายก็กลับมาอยู่ด้วยเหมือนเดิม เพราะความหึงหวงกลัวว่าฝ่ายหญิงจะตีตัวออกห่าง จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้ทั้งคู่เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชายจะบันดาลโทสะคว้ามีดแทงแฟนสาวจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะใช้มีดเล่มเดียวกันแทงและกรีดข้อมือตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายตาม.


 ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์