ขบวนท้องถิ่นใต้ เปิดเดินรถ หาดใหญ่-โกลก

ขบวนรถไฟท้องถิ่น จากสถานีหาดใหญ่ - สุไหงโกลก เปิดเดินรถแล้วเช้านี้  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครรักษาดินแดน พร้อมอาวุธครบมือ รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ...


เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (28 ต.ค.) การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ได้เปิดเดินรถไฟขบวนท้องถิ่นออกจากสถานีหาดใหญ่ จ.สงขลา ไปยัง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกครั้ง ขบวนรถหาดใหญ่ - สุไหงโกลก โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ตำรวจรถไฟ และอาสาสมัครรักษาดินแดน พร้อมอาวุธครบมือ เพื่อรักษาความปลอดภัยเข้มงวด


อย่างไรก็ตาม ช่่วงเช้า บรรยากาศที่สถานีรถไฟยะลายังเงียบเหงา เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟยะลา ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าในวันนี้จะมีรถไฟให้บริการได้หรือไม่ ที่สถานีรถไฟยะลายังปิดเงียบ มีเฉพาะเจ้าหน้าที่ของการรถไฟเท่านั้น ส่วนผู้ประกอบการรถโดยสารเล็ก หรือ รถตุ๊กตุ๊ก ต่างนำรถมาจอดรอรับผู้สารกันอย่างคึกคัก


ส่วนผู้ปกครองของเด็กนักเรียนต่างกังวลใจว่าในวันศุกร์ที่จะถึงนี้จะมีรถไฟวิ่งให้บริการได้หรือไม่ เพราะเป็นช่วงของวันเปิดเรียนวันแรก หากไม่มีรถไฟวิ่ง เด็กนักเรียนที่ใช้บริการรถไฟจะได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ดังนั้น ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนเหล่านี้ได้ขอให้การรถไฟยุติปัญหาที่เกิดขึ้นและเปิดให้บริการประชาชนโดยเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์