จับแล้วโจรอ้วนผอมปล้นชิงแจ๊สนศ.สาวคาห้างพัทยา

จากกรณีโจรอ้วนผอมชิงรถแจ๊สป้ายแดง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี  และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยดัง

ขณะเดินขึ้นไปบนชั้น 3 ของลานจอดรถห้างตึกคอมพัทยาใต้ เพื่อขับรถ โดยคนร้ายได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ออกมาจี้บังคับให้ขึ้นรถก่อนพาไปปล่อยทิ้งที่เปลี่ยวในซอยชัยพรวิถี ใกล้ค่ายมวยศิษย์ยอดธง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ก่อนชิงรถและทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่งหลบหนีไป ตามที่รายงานไปแล้วนั้น       

    
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ต.ค. พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่แถลงข่าวจับกุมนายวีระยุทธ หรืออั๋น เขียนดี อายุ 23 ปี นายปัญญา หรือพี ขยันงาม อายุ 24 ปี และ น.ส.พรธีรา หรือเน วงษ์สนิท อายุ 22 ปี ทั้งหมดเป็นชาว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ธ-7838 กทม. ปืนสั้นอัดลม 1 กระบอก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กย-2505 ชลบุรี

    
พล.ต.ต.ธเนตร์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมประชุมวางแผนกับชุดสืบสวน กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี เพื่อคลี่คลายคดี

กระทั่งสืบทราบว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทั้งหมดได้นำรถยนต์เก๋งของผู้เสียหาย ไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 69/1 ม.14 บ้านทุ่งกลมตาลหมัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง และพบผู้ต้องหาทั้งหมดอยู่ภายในบ้านไม่มีเลขที่ของนายวีระยุทธ หรืออั๋น ที่อยู่ติดกันกับบ้านที่เจอรถของกลาง นอกจากนี้ยังยึดโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายและรถเก๋งโตโยต้า วีออส ที่ใช้ในการก่อเหตุ ซึ่งนายวีระยุทธ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายปัญญา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนปลอมจี้บังคับเอารถยนต์ของ 2 นศ.ไปจริง โดยมี น.ส.พรธีรา ขับรถเก๋งโตโยต้า ตามคุ้มกัน จนมาถูกจับกุมดังกล่าว

    
พล.ต.ต.ธเนตร์ เผยอีกว่า จากการสอบสวนขยายผลยังทราบอีกว่า
ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เคยก่อเหตุชิงทรัพย์ทั้งพื้นที่พัทยาและบางละมุงมาแล้วหลายคดี เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาปล้นทรัพย์และทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์