สาวดับปริศนา เปลือยคาหอพัก

สาวฝึกงานดับปริศนาในหอพักศูนย์วิจัยฯเชียงใหม่ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติแจ้งยามหอพักศูนย์ วิจัยและพัฒนาพื้นที่สูงให้มาดู

พบนอนเปลือยชักกระตุกอยู่บนเตียง แต่ยังไม่ทันช่วยเหลือ สิ้นใจโดยไม่ทราบสาเหตุ เผยเคยช่วยพี่สาวขายกิฟต์ช็อปก่อนจะตามฝรั่งหนุ่มมาฝึกงาน และพักอยู่ห้องติดกัน ญาติระบุเป็นโรคเบาหวาน และกินยาคุมเป็นประจำ แต่ตำรวจส่งฝรั่งหนุ่มไปตรวจร่างกาย และตรวจสภาพศพสาวเพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.ท.วิทยา วิญญายอง สารวัตรเวรสภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง เชียงใหม่

รับแจ้งมีคนตายไม่ทราบสาเหตุ ที่ห้องพักหมายเลข 213 ในศูนย์วิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง ต.สุเทพ จึงพร้อมกับแพทย์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ไปสอบสวน พบศพ น.ส.นุชรินทร์ ยุวกลาง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 243 หมู่ 2 ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ สภาพศพมีน้ำลายฟูมปาก นอนตายเปลือยกาย ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ที่หมอนของผู้ตายมีกองอาเจียนผู้ตายเรี่ยราด บนโต๊ะพบขวดน้ำอัดลมขนาด 1.5 ลิตร 1 ขวด น้ำเปล่า 1 ขวด นมกล่อง 3 กล่อง วิกผมอยู่ที่ข้างหมอน และเสื้อชั้นในของผู้ตายอยู่ที่โต๊ะข้างเตียง มีแก้วน้ำมีคราบยาสีดำ 1 ใบ

จากการสอบสวน นายประดิษฐ์ มาโซ ยามรักษาการณ์ประจำอาคารที่พักดังกล่าว ให้การว่า ขณะกำลังเข้าเวรยามอยู่นั้น มีนายเคน ซึ่งเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนไทย-เยอรมัน

เดินมาหาตนและบอกกับตนเป็นภาษาอังกฤษว่า ให้ไปดูที่ห้องพักชั้นสองของเขาและแฟน ตนก็เดินตามนายเคนไป เมื่อไปถึงพบน.ส.นุชรินทร์ซึ่งอยู่ที่ห้องหมายเลข 213 นอนอยู่บนเตียงสภาพเปลือยเปล่าทั้งหมด ตนจึงบอกให้นายเคนเอาผ้าห่มปิดไว้ และเห็นน.ส.นุชรินทร์ ชักกระตุก ตนจึงบอกให้นายเคนอยู่เฉยๆ จากนั้นจึงรีบไปบอกให้เพื่อนยามอีกคนมาดู เพราะไม่รู้เป็นอะไรและช่วยเหลืออย่างไร และเมื่อตนกับเพื่อนยามอีกคนมาถึงก็พบว่า น.ส.นุชรินทร์เสียชีวิตเสียแล้ว จึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

นายประดิษฐ์ให้การต่อว่า สำหรับน.ส.นุชรินทร์เป็นแฟนกับนายเคน และนายเคนชวนมาฝึกงานที่โครงการแห่งนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้น.ส.นุชรินทร์จะช่วยพี่สาวขายของอยู่ในร้านกิฟต์ช็อป ที่กาดสวนแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อเข้ามาฝึกงานจึงพักอาศัยอยู่ที่ห้องหมายเลข 214 ซึ่งติดกับห้อง 213 ห้อง แต่มีประตูทะลุถึงกันได้ ปกติอาคารแห่งนี้จะไม่ให้ใครเข้าพัก นอกจากเจ้าหน้าที่ที่เดินทางมาประชุมหรือแขกของเจ้าหน้าที่เท่านั้น แต่นายเคนถือว่าเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนของโครงการจึงมีสิทธิพัก

พ.ต.ท.วิทยาเปิดเผยว่า ตอนนี้ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ของแพยท์ก่อนว่า สาเหตุของการเสียชีวิตมาจากอะไร

เบื้องต้นทราบจากญาติว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน และต้องกินยาคุมกำเนิดเป็นประจำ และจากการสอบถามนายเคนให้การว่า เคยบอกให้ผู้ตายไปหาหมอแต่ผู้ตายก็ไม่ไป และได้ไปหาซื้อยามากินเอง อย่างไรก็ตามทางญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความ แต่ทางตำรวจได้ส่งตัวนายเคนไปตรวจที่ร.พ.มหาราช เพื่อประกอบสำนวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์