มึนโจรบุกปั๊มน้ำมัน ปล้นตุ๊กตาแพนด้า

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้เอาตุ๊กตาหมีแพนด้า จากพนักงานเติมน้ำมันของปั้มน้ำมันเชลล์

ของบริษัท แพทโทรบิส จำกัด ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. ฝั่งตรงข้ามซอยลาดพร้าว 87 ที่ตั้งไว้ขายให้กับลูกค้าแล้วหลบหนีไป
พรชัย อัญทสูตร อายุ 20 ปี พนักงานเติมน้ำมันยังอยู่ในอาการมึนงง  เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.50 น.วันเดียวกัน มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขกก 121 กำแพงเพชร มาเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ ที่ช่อง 3 จำนวน 70 บาท คนขี่ตัดผมรองทรง ยาวประบ่า อายุประมาณ 25 ปี ส่วนคนซ้อนผมหยิกฟูยาวประบ่าเช่นกัน อายุประมาณ 30 ปี ทั้งคู่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก


นายพรชัย เล่าต่อไปว่า เมื่อเติมน้ำมันให้เสร็จคนซ้อนท้ายหันไปเห็นตุ๊กตาหมีแพนด้าที่กำลังเป็นที่นิยม ที่เจ้าของปั้มนำมาตั้งวางขายให้กับลูกค้าที่มาเติมน้ำมัน

ในราคาตัวละ 199 บาท ก็หันมาบอกกับตนว่าอยากได้และจะเอาตุ๊กตา จึงบอกกลับไปว่าให้ไม่ได้เพราะเอาไว้ขาย คนซ้อนท้ายตอบกลับมาว่า “ถ้าไม่ให้เดี๋ยวปล้นเลย” จากนั้นคนขี่ก็หันมาบอกกคนซ้อนท้ายว่า “เดี๋ยวกลับไปเอาของดีกว่า” แล้วรีบขี่รถมุ่งหน้าไปทางอิมพีเรียลลาดพร้าว


พนักงานปั้มน้ำมัน เล่าอีกว่า ผ่านไปประมาณ 15 นาที คนร้ายทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์คันเดิมกลับมา คนซ้อนท้ายลงจากรถพุ่งตรงมาที่ตน

ในมือถือปืนแบบลูกโม่ไม่ทราบขนาด บอกว่าจะมาเอาตุ๊กตาหมีแพนด้า แล้วเดินไปที่ชั้นวางตุ๊กตา ตนจึงเดินตามไป เมื่อคนร้ายเห็นตนได้ใช้ปืนจี้ที่เอวข้างขวาตนไว้ พร้อมกับหยิบตุ๊กตาหมีแพนด้าไป 2 ตัว แล้วกระโดดขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ขี่หนีไปทางอิมพีเรียลลาดพร้าว หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งให้ผู้จัดการปั้มทราบ แต่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความ เนื่องจากผู้จัดการปั้มบอกว่าให้รอคุยกันตอนเช้าก่อนแล้วค่อยตัดสินใจอีกครั้ง เพราะตรงจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้


พนักงานปั้มน้ำมัน ยังเล่าด้วยว่า ก่อนหน้านี้ไม่ถึงหนึ่งเดือน มีคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาชิงเงินจากพนักงานเติมน้ำมันของปั้มได้เงินไปเกือบ 3 พันบาท

แจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลาง ยังไม่สามารถจับตัวได้ ไม่นานก็มาเกิดเรื่องนี้ขึ้นอีก แต่ครั้งนี้แปลกใจว่า ทำไมคนร้ายถึงอยากได้ตุ๊กตาหมีแพนด้าอย่างมาก โดยไม่สนใจจะเอาเงินจากพวกตน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์