หนุ่มเกาหลีเมายาคลั่งดิ่งตึก6ชั้นเจ็บ

หนุ่มเกาหลีเมายาคลั่งดิ่งตึก6ชั้นเจ็บ
หนุ่มเกาหลีเมายาคลั่งดิ่งตึก6ชั้นเจ็บ



หนุ่มเกาหลีเมายาคลั่งดิ่งตึก 6 ชั้นเจ็บ แถมวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ ใช้มีดกรีดข้อมือ สุดท้าย ตร.ตัดสินใจเข้าชาร์จจับตัวได้

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม ขณะ ด.ต.อาสา ทองสร้อย ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สน.ห้วยขวาง ปฏิบัติหน้าที่เวรสายตรวจได้รับแจ้งจากประชาชนที่อาศัยอยู่ภายในซิตี้โฮม ถนนรัชดาฯ ซอย 10 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.ว่า มีชายชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดจี้ตัวเองพยายามจะกระโดดจากที่สูง จึงแจ้งให้ ร.ต.ท.วิชัย ยี่รงค์ ร้อยเวร สน.ห้วยขวาง ทราบ และประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยนำเบาะลมและกระเช้าเตรียมพร้อมยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณชั้น 6 ห้องที่ 105 พบชายชาวเกาหลีอายุ 30-40 ปี ใส่เสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม ใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จี้ที่ข้อมือตนเองและพยายามจะกระโดดจากระเบียงหลังห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้กางเบาะลมเตรียมพร้อมรองรับ ขณะที่การเจรจาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงยังไม่เป็นผล ปรากฏว่าชายชาวเกาหลีได้กระโดดลงมาจากชั้น 6 พร้อมอาวุธมีดลงเบาะลมทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บและยังคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดจ่อข้อมือตัวเองและทำท่าจะเฉือนพร้อมกับวิ่งหนีไปรอบๆ ซิตี้โฮม


ขณะที่เจ้าหน้าที่ก็พยายามเกลี้ยกล่อมอีกกว่า 1 ชั่วโมง ชายคนดังกล่าวซึ่งมีลักษณะคล้ายเมาสารเสพติดได้วิ่งออกจากซิตี้โฮมข้ามถนนไปอีกฝั่งแล้ววิ่งขึ้นอาคารมินิรัชดาชั้น 2 ซึ่งเป็นโรงแรมที่กำลังก่อสร้างเข้าไปขังตัวเองภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ก็ยังใช้การเจรจาเช่นเดิม เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาทียิ่งทำให้ชายคนดังกล่าวคลุ้มคลั่งมากยิ่งขึ้นใช้อาวุธมีดกรีดข้อมือตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนขึ้นมาขู่ก่อนจะเข้าชาร์จแย่งมีดและควบคุมตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางทำการสอบสวน และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่ง รพ.ตำรวจเ พื่อรักษาบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง


ร.ต.ท.วิชัยกล่าวว่า ยังไม่ทราบชื่อชายคนดังกล่าว เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อหา จะเข้าตรวจสอบห้องพักของชายชาวเกาหลีว่าเป็นใคร และสาเหตุคลุ้มคลั่งมาจากอะไร ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายจะต้องรอเจ้าทุกข์มาแจ้งความเพื่อดำเนินการเรียกร้องค่าเสียหายต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์