แก๊งเด็กแว้นปิดถนนซิ่ง ยิงเจาะหลังโจ๋ดับคาถนน

คมชัดลึก : แก๊งเด็กแว้นปิดถนนซิ่งป่วนกรุง ส่วนโจ๋วัย 18 ถูกกระสุนปริศนาเจาะเข้ากลางหลังดับคาถนนวิภาวดี เพื่อนอ้างซิ่งตามหลังแก๊งเด็กแว้น ถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจยิงไล่หลัง ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ คาดอาจเกิดเขม่นกันในกลุ่ม 

เมื่อเวลา 01.30 น.ร.ต.ท.สมบัติ ทองอุปการ ร้อยเวรสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง

 
รับเแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่กลางถนนวิภาวดีรังสิต เส้นทางคู่ขนานขาออก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าด่านเก็บเงินทางด่วนหลักสี่ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายวีรพจน์ นิลเวก อายุ 18 ปี ใส่เสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนนดังกล่าว  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าสีข้างหลังด้านซ้ายกระสุนฝังใน 

สอบสวนนายหยาม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุตนขี่ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอ จำหมวดอักษรไม่ได้ ทะเบียน  573 ไปรับผู้ตายจากบ้าน ย่านดินแดงเพื่อไปหาเพื่อนอีกคนย่านดอนเมือง ระหว่างที่ผู้ตายเป็นผู้ขับขี่ตนนั่งซ้อนท้ายวิ่งมาตามถนนวิภาวดีก่อนถึงแยกไฟแดงหลักสี่ได้มีกลุ่ม จยย.แก๊งเด็กแว้นขี่แซงขึ้นไปผ่านหน้าป้อมตำรวจแยกหลักสี่ ระหว่างนั้นตนได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด รู้สึกเจ็บที่สีข้างด้านซ้ายจึงหันไปดูด้านหลัง พบชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายตำรวจจราจรกลางยืนหน้าป้อม ขณะนั้นผู้ตายก็เริ่มขับขี่ส่ายไปมาก่อนจะล้มลงตรงจุดที่พบศพแล้วแน่นิ่งไป ตนพยายามเขย่าร่างผู้ตาย แต่ไม่รู้สึก ด้วยความตกใจจึงรีบขี่ จยย.ย้อนกลับไปบอกแม่ผู้ตายที่บ้านพักว่าถูกยิงเสียชีวิต และนำ จยย.จอดที่บ้านพัก

นางสะอาด นิลเวก อายุ 40 ปี มารดาของผู้ตายให้การว่า
 
ลูกชายออกจากบ้านเมื่อเวลาประมาณห้าทุ่มเศษ บอกว่าจะไปหาเพื่อนย่านดอนเมือง แต่ไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับเด็กแว้นหรือไม่ กระทั่งประมาณตีหนึ่งเศษ เพื่อนลูกชายได้ไปบอกว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะมาถูกยิงเสียชีวิต ก่อนหน้านี้ 2-3 วัน บ่นว่ารู้สึกร้อน หงุดหงิด นอนไม่หลับ เหมือนเป็นลางบอกการเสียชีวิต 

 ร.ต.ท.สมบัติกล่าวว่า

ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดการเสียชีวิตของคนตาย ส่วนคำให้การของเพื่อนคนตายที่บอกว่าได้ยินเสียงปืนแล้วหันไปเห็นชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายตำรวจที่ป้อมอาจเป็นคนยิงปืนใส่ขณะนี้ยังไม่ปักใจเชื่อมากนั้น เนื่องจากการสอบสวนพยานใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มเด็กแว้นขี่รถกันมาจำนวนมาก ส่วนรถของผู้ตายอยู่รั้งท้ายของขบวนด้านหน้า ส่วนด้านหลังยังมีกลุ่มเด็กแว้นอีกชุดขี่ตามมา และมีผู้เห็นเหตุการณ์ให้การอีกว่ากลุ่มมเด็กแว้นมีการพกไม้กระบองกันมาด้วย ซึ่งไม่ทราบว่าจะมีการเขม่นกันในกลุ่มเด็กแว้นด้วยกันหรือมไ จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุแท้จริงและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ตลอดทั้งคืน(23 ต.ค.)ที่ผ่านมา พบแก๊งเด็กแว้นพากันออกมาปิดถนนขับขี่แข่งรถสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน ทั่วพื้นที่ กทม.และ ปริมณฑล โดยเมื่อเวลาประมาณตีหนึ่งเศษกลุ่มเด็กเเว้นจำนวนมากรวมตัวกันบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ แยกกล้วยน้ำไท ถนนพระราม 4 ,บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ถ.รัตนาธิเบศร์ พบแก๊งเด็กแว้น 100 คัน รวมตัวกันโดยมีการปิดถนนแข่งรถและวิ่งย้อนศรโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย นอกจากนี้ยังพบแก๊งซิ่งจยย.หลายร้อยคันรวมตัวกันอีกหลายจุดไม่ว่าจะป็น สามแยกคลองเตย ถนนวิภาวดี ช่วงแยกสุทธิสาร ถนนแจ้งวัฒนะ  ถนนบางนาตราดและถนนจันทร์ ปากซอยจันทร์ 39

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์