หลานฟันตาคอหวิดขาดตายคาบ้าน

หลานทมิฬมีดฟันคอตาเกือบขาด ตายสยองคาบ้านพัก เสร็จแล้วเข้านอนตามปกติ พอรุ่งเช้าแจ้งตำรวจรอมอบตัวชดใช้กรรม

แฉเวลาผู้ตายเมาชอบดุด่าหาเรื่องหลานเป็นประจำ แต่คราวนี้รุนแรงกว่าเก่า ตาทนไม่ไหวถอดนาฬิกาขว้างใส่หลาน แถมยังปรี่เข้าต่อย เลยเจอหลานชกสวนก้มจ้ำเบ้า หลานเหี้ยมยังแค้นไม่เลิก เข้าห้องหยิบมีดฟันฉับดับคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 ต.ค. พ.ต.ท.ศิลปชัย อ่ำศรี สวส.สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย

ที่บ้านเลขที่ 35/2 หมู่ 3 ต.ชอนน้อย รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบูรณ์ สุทธิวงษ์ ผกก. พ.ต.ท.ศรวุฒิ วรรณวิไล รอง ผกก. (ป.) พ.ต.ท.เฉลิมชัย มณีวรรณ รอง ผกก. สส. แพทย์เวรจาก รพ.พัฒนานิคม และมูลนิธิ ร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่หน้าบ้านมีชาวบ้านมาจับกลุ่มมุงดูจำนวนมาก ภายในบ้านพบศพนายประยูร อาบุญงาม อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพศพลำคอโดนมีดฟันจนเกือบขาด ส่วนฆาตกรอำมหิตไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหลานชายแท้ ๆ ของผู้ตายเอง หลังก่อเหตุรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ในบ้าน พร้อมมีดดาบยาว 2 ฟุตเปื้อนเลือดซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ทราบชื่อภายหลังว่านายต่าย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เป็นลูกของลูกสาวผู้ตายเอง
   
จากการสอบสวนทราบว่า นายประยูรชอบออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนนอกบ้านเป็นประจำ พอเมากลับเข้ามามักจะหาเรื่องดุด่าหลานคือนายต่ายอยู่เสมอ

กระทั่งก่อนเกิดเหตุสลด เมื่อคืนนายประยูรเมากลับเข้าบ้านเหมือนเดิม พอเจอหน้านายต่ายเลยเริ่มดุด่าเช่นเคย จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง นายประยูรโมโหเลยถอดนาฬิกาขว้างใส่นายต่าย และตรงเข้าจะทำร้าย นาย ต่ายเลยชกสวนออกไป 2 หมัด จนนายประยูรล้มก้นจ้ำเบ้า จากนั้นนายต่ายเข้าไปในห้องนอนหยิบมีดดาบออกมาฟันคอนายประยูรซ้ำหลายครั้ง จนนายประยูรเสียชีวิตคาที่ แต่เป็นเพราะดึกแล้ว นายต่ายเลยเข้าไปนอนตามปกติ พอรุ่งเช้าแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์