อ้างอกหัก-ปาหินถล่มเก๋งกลางกรุง

หนุ่มตกงานก่อเหตุระทึกกรุงคว้าก้อนหินปาใส่รถบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม เก๋ง 2 คันเจอเข้าไปเต็มๆกระจกแตกละเอียด

ตร.บุกเข้าไปล็อกตัวได้พร้อมก้อนหินที่รอลงมืออีกเกือบ 20 ก้อน หนุ่มมือปาหินสารภาพจากบ้านกำแพงเพชรเข้ามาหางานทำให้กรุง แต่ทำได้ไม่นานก็ตกงานแถมยังอกหักเพราะไปแอบรักผู้หญิงที่ไม่สนใจ อ้างเครียดเลยหยิบก้อนหินมาปาใส่รถเล่น ตร. แจ้งข้อหาหนักพยายามฆ่าส่งดำเนินคดี

ปาหินลามกรุงขว้างใส่รถพัง 2 คันซ้อน เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 21 ต.ค. พ.ต.ท.นิวัฒน์ พึ่ง อุทัยศรี สว.สส.สน.วังทองหลาง

รับแจ้งเหตุมีคนปาหินใส่รถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมา บนถนนประ ดิษฐ์มนูธรรม ช่วงแยกพระรามเก้า-เอกมัย จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบนายทวีพงษ์ ใบทองคำ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181/3 หมู่ที่ 3 ต. ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร บริเวณใต้สะพานทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ตรงข้ามตึกดำรงชัย แขวงและเขตวังทองหลาง ถือก้อนหินขนาดใหญ่และมองไปที่รถที่แล่นผ่านไปมาเหมือนหาเป้าจะขว้างใส่ ตำรวจจึงเข้าล้อมและจับกุมไว้ได้ และยังพบก้อนหินและเศษก้อนซีเมนต์เกือบ 20 ก้อนวางอยู่ จึงเก็บไว้เป็น หลักฐาน

ระหว่างนั้นมีนายอิทธิพันธุ์ สวัสดี เจ้าของรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน วฉ-3876 กทม.

เข้ามาพบตำรวจแจ้งว่าถูกคนร้ายปาหินใส่กระจกประตูด้านขวาหลังคนขับแตกเสียหาย ขณะขับรถมาตามถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงกำลังจะขึ้นสะพานข้ามถนนลาดพร้าว นอกจากนี้มีเจ้าของรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ชษ-4652 กทม. ก็ถูกปากระจกขวาด้านหลังแตกเช่นกัน โดยผู้เสียหายจอดรถและมองหาคนร้ายก็เจอนายทวีพงษ์กำลังถือก้อนหินอยู่เหมือนพยายามจะก่อเหตุอีก เป็นจังหวะที่ตำรวจเข้าจับกุมพอดี

เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำที่โรงพัก โดยนายทวีพงษ์ให้การสารภาพว่า ก่อเหตุปาหินใส่รถจริง อ้างว่าเกิดความเครียดและอกหัก

พร้อมเล่ารายละเอียดว่า เดินทางจากบ้านที่ จ.กำ แพงเพชร มาหางานทำในกรุงเทพฯ ตอนแรกได้งานก่อสร้างแต่ต่อมาก็ตกงานจึงมาอาศัยนอนใต้สะพานที่เกิดเหตุ และออกหางานทำเรื่อยมาแต่ก็ไม่ได้ ทั้งยังถูกชาวบ้านแถวนั้นมองอย่างรังเกียจ และผู้หญิงที่แอบชอบก็ไม่สนใจอีก จึงเกิดความแค้น ก่อนเกิดเหตุก็เลยไปเก็บก้อนอิฐจากแถวนั้น แล้วมานั่งรอดักปาใส่รถระบายความอึดอัดในใจ กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์