เด็กรถหื่นฉุดเข้ารร.ขืนใจนร.

น.ร.สาวพาณิชย์เมืองระยอง


โร่แจ้งจับกระเป๋ารถเมล์หื่นกาม แฉขณะนั่งรถไปโรงเรียน ภายหลังผู้โดยสารคนอื่นลงกันหมด ทำทีเข้ามาตีสนิท พูดจาแทะโลม ก่อนลวนลามอนาจารไปตลอดทาง แถมโชเฟอร์ก็เป็นใจไม่ยอมจอดให้ลง กระทั่งถึงสัตหีบฉุดกระชากลากเข้าโรงแรม ไม่ยอมโดนชกท้องแล้วขืนใจซ้ำ พอเสร็จนำขึ้นรถปล่อยทิ้งกลางทาง ขู่ถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย ตร.ตามรวบได้ที่สถานีขนส่ง สารภาพอ้างเหยื่อสาวเต็มใจ ไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ ทำงงไม่คิดว่าจะแจ้งความจับ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 ก.ย.


นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 40 ปี บ้านอยู่กิ่งอ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พาน.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกสาว เป็นนักเรียนชั้นปวช. ปี 2 โรงเรียนพาณิชย์มีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.นาวิน ธีระวิทย์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองระยอง ว่าน.ส.นิด ลูกสาวถูกพนักงานเก็บค่าโดยสารของรถโดยสารประจำทางลวนลามบนรถ ขณะเดินทางไปเรียนหนังสือ ก่อนจะหลอกพาเข้าโรงแรม แต่ฉวยโอกาสหลบหนีออกมาได้

จากการสอบสวนน.ส.นิด ให้การว่า


ขึ้นรถโดยสารประจำทางสายระยอง-ชลบุรี สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขณะนั่งมาในรถ มีพนักงานเก็บค่าโดยสาร หรือกระเป๋ารถ เข้ามาตีสนิทพูดจาแทะโลมตลอดทาง แต่ไม่ได้สนใจ เพราะปกติกระเป๋ารถเห็นกลุ่มสาวๆ จะมีพฤติกรรมอย่างนี้ตลอด ก่อนเกิดเหตุภายหลังผู้โดยสารลงรถจนหมดเหลือตนเป็นคนสุดท้าย กระเป๋ารถปิดประตู ก่อนกระชากแขนให้มานั่งที่เบาะ พยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่พนักงานขับรถก็ไม่สนใจ อีกทั้งไม่จอดรับผู้โดยสาร

น.ส.นิดให้การต่อว่า


จากนั้นเข้ามาลวนลาม และกระทำอนาจารไปตลอดทาง ตั้งแต่ที่รถวิ่งจากเขตจ.ระยองเข้าเขตอ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนที่กระเป๋ารถจะบอกให้โชเฟอร์จอดรถ และลากตนลงมาจากรถฉุดกระชากเข้าไปในโรงแรม ระหว่างนั้นร้องไห้ และตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้น กระเป๋ารถเห็นท่าไม่ดี จึงกระโดดขึ้นรถโดยสารหลบหนีไป

ต่อมาเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ก.ย.


พ.ต.อ.กมลชัย เทียนรุ่งโรจน์ ผกก.สภ.อ.เมืองระยอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมนึก มัชฌิมา รองผกก.สส. และพ.ต.ท.อนุวัฒน์ อังคสยาวัฒน์ สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่จับกุมกระเป๋ารถโดยสารที่ก่อเหตุลวนลาม น.ส.นิด ได้แล้ว ทราบชื่อ นายสมชาย ทองดี อายุ 30 ปี อยู่อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เป็นกระเป๋ารถโดยสารปรับอากาศ ป.2 สายระยอง-ชลบุรี หมายเลขข้างรถ 2 โดยจับกุมตัวได้ที่สถานีบ.ข.ส.ระยอง ขณะกลับมารับบัตรคิว

สอบสวนนายสมชายให้การรับสารภาพว่า


หลงรักน.ส.นิด มานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุพาน.ส.นิดขึ้นรถ โดยที่ไม่ได้ดิ้นรนขัดขืนตามที่ให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน ระหว่างที่น.ส.นิดอยู่บนรถก็ไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อรถถึงโรงแรมสัตหีบ จึงพาน.ส.นิดเข้าโรงแรม และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนพาขึ้นรถ และน.ส.นิดบอกว่าขอลงที่ บริเวณบ้านเตาถ่าน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ เพื่อจะกลับบ้าน ตนยังบอกว่าจะไปส่งที่บ้าน แต่น.ส.นิดไม่ยอมให้ไปส่ง ไม่คิดว่าน.ส.นิดจะแจ้งความจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่นำตัวน.ส.นิดไปตรวจร่างกาย พบมีร่องรอยถูกข่มขืนจริง และตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง โดยน.ส.นิดให้การเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะลงจากรถ แต่นายสมชายไม่ยอมทอนเงินให้ ก่อนกระชากมาบนรถ และทำอนาจารตลอดเส้นทาง ก่อนจะให้คนขับจอดรถ และฉุกกระชากลากเข้าโรงแรม ระหว่างนั้นดิ้นขัดขืน จึงถูกนายสมชายต่อยท้อง และขืนใจ หลังจากนั้นนายสมชายพาขึ้นรถเมล์ของเพื่อนและนำมาปล่อยไว้ โดยขู่บังคับไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์