รถไฟวิ่งวันแรกจี้นศ.สาวบนรถไฟหวังข่มขืน

คมชัดลึก :คนร้ายเหิม ฉวยโอกาสรถไฟเปิดวิ่งบริการ จี้นักศึกษาสาวคาขบวนรถไฟหลังสวน-ธนบุรี หวังลากตัวมาข่มขืนสถานีเปลี่ยว โชคดีหนีทัน


น.ส.พิจิตรา ให้การว่า เดินทางไปเยี่ยมพ่อที่ป่วยเป็นอัมพาต ที่ ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร และจะเดินทางกลับบ้านจ.ชลบุรี

โดยซื้อตั๋วรถไฟขบวนหลังสวน-ธนบุรี ที่สถานีรถไฟหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยปกติรถไฟจะออกเวลา 19.00 น. แต่ในครั้งนี้รถไฟ มาถึงสถานีเวลา 22.30 น. และออกจากสถานีเวลาประมาณ 22.50 น. โดยซื้อตั๋วชั้น 2 ในราคา 238 บาท เมื่อขึ้นนั่งบนตู้โดยสาร ปรากฏว่าบนขบวนรถชั้น 2 มีผู้โดยสารรวมตนแล้ว 2 คน โดยอีกคนเป็นผู้ชาย ขณะที่ตู้โดยสารชั้น 3 ที่อยู่ติดกันมีผู้โดยสารเป็นชายอีก 1 คนเท่านั้น
ต่อมาเมื่อรถไฟออกจากสถานีได้ไม่นานนัก ผู้ชายคนดังกล่าว รูปร่างสูงประมาณ 165-170 ซม. ท้วม ผิวดำ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีเข้ม เดินเข้ามาพูดคุยด้วย ต่างๆนานา และขณะที่พูดคุยนั้น ผู้โดยสารชายคนดังกล่าวได้ทำตัวเป็นโจร โดยชักมีดปลายแหลมมาจี้คอ พร้อมทั้งเอาเสื้อคลุมของตนออกมาคลุมระหว่างตัวคนร้าย และตนเอง จากนั้นได้ห้ามไม่ให้ส่งเสียงร้อง พร้อมล็อคคอไม่ให้ขยับตัว โดยระหว่างนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่เดินมาตรวจตั๋วโดยสารเลย


"คนร้ายข่มขู่ให้เดินไปทางด้านหลังขบวนรถ โดยระหว่างนั้นได้พยายามร้องขอชีวิตและบอกให้เอาทรัพย์สินที่มีอยู่ไป แต่คนร้ายไม่ยอมโดยบังคับให้ลงที่สถานีรถไฟสถานีปากตะโกพร้อมกับคนร้าย และระหว่างที่เกิดเหตุนั้น ได้พยายามส่งสัญญาณของความช่วยเหลือจากผู้ชายที่เป็นผู้โดยสารอีกคน ซึ่งนั่งอยู่ที่ตู้โดยสารถัดไปที่เห็นเหตุการณ์ตลอด แต่ไม่มีทีท่าจะเข้าช่วยเหลือแต่อย่างใด" น.ส.พิจิตรา เล่า


น.ส.พิจิตรา เล่าว่า กระทั่งรถไฟได้หยุดที่สถานีปากตะโก คนร้ายได้พยายามลากตนลงจากรถแต่ได้ขัดขืน


และรอจังหวะรถไฟเคลื่อนออกจากสถานีคนร้ายได้กระชากกระเป๋าที่มีเงินสด 2,500บาท และโทรศัพท์ยี่ห้อโนเกีย รุ่น N 92 ลงจากรถไป จากนั้นจึงลงไปแจ้งเจ้าหน้าที่ที่สถานีรถไฟสวี พร้อมโทรศัพท์ให้ญาติมารับตัว ก่อนจะไปแจ้งความที่ สภ.ทุ่งตะโก รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับรถไฟขบวน หลังสวน-ธนบุรี ปกติจะมีผู้โดยสารแน่นขนัด เนื่องจากเป็นรถไฟราคาค่าโดยสารต่ำ แต่ช่วงดังกล่าวอยู่ระหว่างการประกาศหยุดเดินรถไฟชั่วคราวทำให้มีผู้โดยสารน้อยเพราะไม่แน่ใจว่ามีการเปิดบริการแล้วหรือไม่ ทำให้คนร้ายฉวยโอ กาสก่อเหตุขึ้น โชคดีที่คนร้ายไม่สามารถลากตัวน.ส.พิจิตรา ลงจากรถไปที่ สถานีปากตะโกได้ เนื่องจากสถานีปากตะโกเป็นที่เปลี่ยวและรอบสถานีจะเป็นพื้นที่ห่างไกลด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์