ธุรกิจเงินกู้เจอลูกปืน

หนุ่มเงินกู้ อ.ท่ายาง เมืองเพชรชะตาขาด ถูกลูกข่ายนำเงินไปปล่อยต่อล็อกคอกระหน่ำยิง 3 นัดซ้อนดับคาที่หลัง จับได้ถูกอมดอกเบี้ยไว้ไม่ยอมส่งแค้นพาพวกข้ามถิ่นตามทวงคืนถึง อ.ชะอำ สุดท้าย กลายเป็นศพ ตำรวจเร่งล่าตัวแก๊งเงินกู้โหดมาดำเนินคดี 
   
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ต.ค. พ.ต.ท.ประจักษ์วิช สว่างยิ่ง สารวัตรเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเนินทราย หมู่ 5 ต.นายาง อ.ชะอำ  รุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน เจ้า หน้าที่วิทยาการเขต 16 เพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ และมูลนิธิสว่างสรรเพชญ ธรรมสถาน
   
ที่เกิดเหตุอยู่ริมกำแพงร้านของชำไม่มีเลขที่ พบศพนายบุรินทร์ มั่งประเสริฐ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 4 ต.หนอง จอก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด แผ่นหลัง 1 นัด และสะบักหลังอีก 1 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก และมีรถ จยย.ยามาฮ่า เมท สีแดง  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตายล้มอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
   
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายบุรินทร์และเพื่อนชื่อนายยง  ขี่จยย. มาเก็บเงินค่าดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบจากนายติม นายโหน่ง และนายหรั่ง ไม่ทราบนามสกุล


ซึ่งเป็นลูกข่ายที่นำเงินไปปล่อยกู้ให้กับชาวบ้านอีกทอดหนึ่ง แต่ทั้งสามคนมีทีท่าว่าจะไม่ยอมส่งเงินที่เก็บมาจากลูกหนี้ให้  จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ระหว่างนั้นนายติมได้ใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะล็อกคอนายบุรินทร์พาเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายพยายามต่อสู้ขัดขืนและสะบัดตัววิ่งหลบหน นายติมจึง  ยิงปืนเข้าใส่นายบุรินทร์ ก่อนวิ่งหลบหนีไปพร้อมพวก ส่วนนายยงอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีมาได้อย่างหวุดหวิดและเดินทางเข้าให้การกับพนักงานสอบสวนแล้ว คาดว่าจะสามารถขออนุมัติหมายจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ภายในสัปดาห์หน้า.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์