ตร.เมาซิ่งเก๋ง-พุ่งชนเซเว่นฯพังยับ

ตร.เขาสมิง เมาซิ่งขับเก๋งซีวิคพุ่งเข้าชนร้านเซเว่นฯ ในปั๊มน้ำมัน กระจกร้านแตกไป 2 บาน ส่วนสินค้าภายในร้านเสียหาย หลังก่อเหตุหลบหนีหายจ้อยพร้อมผู้โดยสารในรถรวม 3 คน สาวเจ้าของปั๊มให้การอยู่ในสภาพเมาแอ๋ เผยไม่ยอมให้ชื่อ-ไม่ลงบันทึประจำวัน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.ต.วสุวัช เกณิกานนท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนเข้าไปร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาภายในปั๊ม ไสวปิโตรเลี่ยม ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด

จึงเดินทางไปตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชข 4401 กรุงเทพฯ ขับโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสมิง (ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ) ที่พุ่งชนเข้าไปภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่ตั้งอยู่ภายในปั๊มไสวปิโตรเลี่ยม ที่มี น.ส.สายสุนีย์ ใจเที่ยง เป็นเจ้าของปั๊ม ขณะเกิดเหตุผู้จัดการร้านเซเว่นอีเลฟเว่นออกมาดูเหตุการณ์และให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.สายสุนีย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและพนักงานภายในร้าน ปฏิบัติงานตามปกติ แต่ช่วงนั้นไม่ค่อยมีลูกค้ามากนัก

เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ดึกแล้ว ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงโครมและเสียงกระจกแตก ตอนนั้นตนอยู่หลังร้านพนักงานวิ่งมาบอกว่ามีรถชนร้านจนกระจกแตกและสินค้าได้รับความเสียหาย จึงออกมาดูพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนเข้ามาภายในร้านตรงบริเวณกระจกด้านหน้าร้านบานที่ถัดออกไปจากประตู และพยายามที่จะถอยหลังเพื่อหลบหนี ตนออกมาพูดคุยขอให้อยู่ก่อนเพราะทำความเสียหายให้กับร้าน แต่คนขับก็พยายามจะถอยรถออกและนำออกมาจอดไว้ด้านนอก พบว่าภายในรถยนต์เก๋งมีผู้โดยสารนั่งมาด้วยรวมทั้งคนขับจำนวน 3 คน ทุกคนอยู่ในอาการเมา จากนั้นทั้ง 3 คนหลบหนีออกไป จากที่เกิดเหตุและทราบต่อมาว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ สภ.เขาสมิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นทางร้อยเวรสภ.เมืองตราด จะติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวให้มาให้ปากคำ เกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

พร้อมทั้งให้ตกลงค่าเสียหายกับร้านเซเว่นอีเลฟเว่นต่อไป สำหรับร้านค้าเซเว่นฯ ดังกล่าวเคยถูกรถพุ่งเข้าชนมาแล้วเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังร้อยเวรประจำวันเพื่อขอทราบชื่อผู้ขับรถยนต์ ปรากฏว่าไม่มีการลงบันทึกประจำวันการเกิดอุบัติเหตุรายนี้ไว้แต่อย่างใด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์