เมาหื่นฟันหัวฆ่าเหยื่อกาม สยองคาบ้าน

เมาแล้วหื่นกาม ฆ่าเหี้ยมสาวใหญ่ มีดฟันหัวแทงซ้ำกลางหลัง

คาดคนร้ายคงนั่งดื่มเหล้ากับผู้ตาย พอเมาได้ที่พยายามจะขอร่วมเพศ แต่เหยื่อไม่ยอมขัดขืนต่อสู้ เลยโดนฆ่าทิ้ง เพราะในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ผู้การจังหวัดมั่นใจ ตามจับได้เร็ว ๆ นี้แน่ พร้อมกับจะเรียกเพื่อนที่ชอบดื่มเหล้ากับผู้ตายมาสอบ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 ต.ค. พ.ต.ท.สุขสันต์ ชัยรัตน์ สวส.สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านไม่มีเลขที่

ปลูกอยู่กลางทุ่งนา หมู่ 3 ต.ท่ามะขาม รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต. เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ที่เกิดเหตุภายในบ้านพบศพนางสุขใจ จงเจริญ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพใส่เสื้อยืดตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย ไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน สภาพศพที่ศีรษะโดนฟัน 5-6 แผล กลางหลังถูกแทง 2 แห่ง คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุเจอใบมีดหักเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน คาดเป็นอาวุธสังหาร และขวดเหล้าขาวอีกหลายขวด หน้าบ้านพบด้ามมีดอีก 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
   
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่ตัวคนเดียวที่บ้านหลังดังกล่าว หลังเลิกงานชอบดื่มเหล้า

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุนางสุขใจคงชวนเพื่อนชายมานั่งดื่มเหล้าด้วยกันในบ้าน พอเมาได้ที่คนร้ายพยายามจะข่มขืนผู้ตาย แต่นางสุขใจไม่ยอม เลยถูกคนร้ายคว้ามีดฟันและแทงซ้ำจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปอย่างลอยนวล
   
พล.ต.ต.เรวัชเปิดเผยว่า จะเรียกเพื่อนที่ชอบดื่มเหล้ากับผู้ตายมาสอบว่ามีใครบ้างที่น่าสงสัย


โดยคนร้ายรายนี้ต้องรู้จักกับเหยื่อเป็นอย่างดี และไม่ใช่เป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะผู้ตายไม่มีทรัพย์สินมีค่า และในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น สาเหตุน่ามาจากฆาตกรคงจะพยายามข่มขืน พอฝ่ายหญิงต่อสู้ขัดขืนเลยฆ่าทิ้ง อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปตรวจที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง เพื่อหาร่องรอยว่ามีการข่มขืนหรือไม่ คดีนี้เชื่อว่าน่าจะจับคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์