จับอดีตทหารมอญ ฆ่าลูกเพื่อน 5 ขวบ หมกศพใต้สะพาน

"ฆ่าโหดหินทุบหัวเด็ก 5 ขวบ"


รวบอดีตทหารมอญฆ่าลูกสาวเพื่อนวัย 5 ขวบ อ้างกลัวความผิดทำเด็กตกรถจักรยานขาหัก คว้าหินทุบหัวหมกศพใต้สะพานมิตรภาพไทย-พม่า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 กันยายน ร.ต.ต.เอนก นาคธร ร้อยเวร สภ.อ.แม่สอด จ.ตาก ได้นำกำลังควบคุมตัวนายอ่อง อ่อง อายุ 33 ปี ชาวพม่าเชื้อสายมอญ ไปค้นหาศพ ด.ญ.เหว่ย เหว่ย ชาวพม่าเชื้อสายมอญ ที่ริมฝั่งแม่น้ำเมย บริเวณใต้สะพานมิตรภาพไทย-พม่า บ้านริมเมย หมู่ 2 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด กระทั่งพบศพ ด.ญ.เหว่ย เหว่ย ในสภาพสวมเสื้อผ้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอและปาก ในที่เกิดเหตุพบก้อนหินเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ก้อน โดยมีนายหม่อง ซาน อายุ 40 ปี บิดาของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายนั่งร้องไห้ และแสดงความโกรธแค้นนายอ่อง อ่อง ที่ฆ่าลูกสาวอย่างโหดเหี้ยม


"อ้างรำคาญ และกลัวเด็กฟ้องพ่อทำขาหัก"


ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.อ.แม่สอด กล่าวว่า ด.ญ.เหว่ย เหว่ย ถูกผู้ต้องหาใช้ก้อนหินทุบบริเวณลำคอและปากจนเสียชีวิตคาที่ ทั้งๆ ที่ผู้ต้องหาเป็นเพื่อนกับพ่อเด็ก และรู้จักคุ้นเคยกับเด็กเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาอ้างว่าจะเดินทางกลับไปประเทศพม่า แต่เกิดเปลี่ยนใจกลับมาพักอยู่ที่บ้านพ่อของเด็กในบริเวณวัดไทยวัฒนาราม บ้านแม่ตาว ต.ท่าสายลวด แต่พ่อและแม่ของเด็กออกไปทำงานนอกบ้าน เหลือเพียงเด็กอยู่บ้านตามลำพัง

ผู้ต้องหาจึงชักชวนเด็กนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานออกไปขี่เล่นในละแวกบ้าน แต่ระหว่างทางเด็กพลัดตกจากรถจักรยานจนได้รับบาดเจ็บขาหัก และส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดดังลั่น ผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราจึงเกิดความรำคาญ และเกรงว่าเด็กจะเอาเรื่องไปฟ้องพ่อจนตัวเองมีความผิด จึงพาเด็กไปที่เกิดเหตุ จากนั้นใช้ก้อนหินทุบจนเสียชีวิตดังกล่าว และหลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หนีไปอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในชุมชนสองแคว เขตเทศบาลเมืองแม่สอด


"เค้นจนยอมเปิดปาก ฆ่าเด็กหมกใต้สะพาน"


ต่อมาเมื่อพ่อเด็กกลับจากทำงานแต่ไม่พบลูกจึงออกตามหา จนกระทั่งเช้าวันที่ 12 กันยายน ทราบว่าลูกสาวออกไปกับผู้ต้องหาจึงออกตามหา จนพบผู้ต้องหากำลังจับปลาอยู่ที่สระน้ำในชุมชน จึงเข้าไปสอบถาม แต่ผู้ต้องหาระบุว่าไม่ทราบ พ่อเด็กไม่เชื่อจึงให้เพื่อนชาวพม่าจับตัวผู้ต้องหาเอาไว้ ก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัวไปสอบสวน กระทั่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้ใช้ก้อนหินทุบศีรษะเด็กและนำศพไปซ่อนบริเวณใต้สะพานมิตรภาพไทย-พม่า

ทั้งนี้ ตำรวจได้นำศพเด็กส่งให้แพทย์โรงพยาบาลแม่สอด ตรวจชันสูตรหาร่องรอยการข่มขืน เนื่องจากไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา

รายงานข่าวแจ้งว่า นายอ่อง อ่อง อดีตเป็นทหารมอญ อาศัยอยู่ใน จ.กาญจนบุรี แต่ย้ายมาทำงานโรงงานใน อ.แม่สอด มานานกว่า 5 ปีแล้ว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์