สาวใหญ่ฮึดสู้ไอ้หื่นบุกปล้ำ คว้ามีดพร้าไล่ฟันกระเจิง

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 18 ต.ค. พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ์ ศิริมาก พนักงานสอบสวนหน่วยสอบสวนย่อย สน.โค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามข่มขืนหญิงสาวที่บริเวณหลังโรงแรมแกรนด์จอมเทียนพาเลช ซ.วัดบุญกาญจนาราม หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไป

 ที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านพักพนักงานของโรงแรมแกรนด์ จอมเทียน พาเลซ พบนางจิตร (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ผู้เสียหายยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตกใจกลัว ในมือมีมีดพร้าถือเอาไว้  1 เล่ม สอบสวนนางจิตรทราบว่า
 
ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่โรงแรมดังกล่าว โดยในเวลาที่เกิดเหตุขณะที่นอนพักอยู่ภายในห้องพักได้มีชายฉกรรจ์ 1 คน อายุประมาณ 35-40 ปี ลักษณะคล้ายคนงานก่อสร้าง ได้งัดประตูเข้ามาในห้องพักแล้วตรงเข้ามาปลุกปล้ำพยายามจะข่มขืน แต่ตนได้ฮึดดิ้นต่อสู้ ก่อนจะคว้าเอามีดพร้าที่วางไว้ในห้องพักมาไล่ฟันต่อสู้กับคนร้าย ก่อนคนร้ายจะวิ่งหนีออกจากห้องแล้วปีนกำแพงกระโดดหลบหนีเข้าไปในป่าด้านหลังโรงแรม จึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที  

  ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกตรวจสอบและค้นหาตัวคนร้ายภายในป่าหญ้าที่คนร้ายกระโดดหลบหนีเข้ามา

พร้อมทั้งกระจายกำลังออกตรวจสอบในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุแต่ก็ไร้วี่แวว  หลังสอบสวนเบื้องต้นและ ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และ จะได้ทำการสอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายนั้นน่าจะเป็นพวกคนงานก่อสร้างที่พักอาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ อย่างไรจะได้ทำการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์