แม่ค้าเครียดโดดตึกดับ-ศพที่4ของคอนโด




แม่ค้าเครียดโดดตึกดับ-ศพที่4ของคอนโด
แม่ค้าเครียดโดดตึกดับ-ศพที่4ของคอนโด



เครียดจากพิษเศรษฐกิจ ค้าขายไม่ค่อยได้ ประกอบกับมีปากเสียงกับสามี

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. พ.ต.ต.วันชัย คงเพียรธรรม สวป.สน.ราษฏร์บูรณะได้รับแจ้งว่ามีหญิงพลัดตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิตช่วง 01.30 น. เหตุเกิดที่อาคารคอนโดมิเนียม ถนนประชาอุทิศ ซอยประชาอุทิศ 17 แขวง-เขตราษฏร์บูรณะ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบศพนางชุติกาญจน์ สุวรรณจินดา อายุ 43 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด อยู่บ้านเลขที่ 223/2 หมู่ 5 แขวง-เขตราษฏร์บูรณะ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพคอหัก แขนขาหัก สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีฟ้า ที่บริเวณหัวไหล่ด้านขวามีรอยสัก ตกลงมาเสียชีวิตจากชั้นที่ 7 ของอาคารดังกล่าว ทราบว่ากระโดดลงมาจากบริเวณโถงบันได โดยศพอยู่ระหว่างรถกระบะมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน 2 พ-4430 กรุงเทพฯ กับรถยนต์เก๋งอีซูซุเวอร์เทค สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ก-8329 เพชรบุรี


จากการสอบสวน นายวิทิต สุวรรณจินดา อายุ 50 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า อยู่กินกับภรรยากว่า 20 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ประกอบอาชีพค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ช่วงหลังเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ทำให้ภรรยามีอาการเครียด จึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ภรรยาเคยพร่ำบอกกับตนว่าจะกระโดดตึกตาย แต่ไม่เชื่อ กระทั่งก่อนเกิดเหตุออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ภรรยามาตามกลับบ้านพัก ซึ่งอยู่ใกล้กับอาคารที่เกิดเหตุ เมื่อกลับไปมีปากเสียงกันเล็กน้อย ภรรยาจึงล็อคประตูขังตนไว้ในบ้าน ก่อนหายออกจากบ้านไป กระทั่งมาทราบว่าภรรยาตัดสินใจกระโดดตึกตายในที่สุด


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ตายน่าจะเครียดจากเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ทำให้ค้าขายไม่ค่อยได้ ประกอบกับมีปากเสียงกับสามี จึงตัดสินใจเดินทางมากระโดดตึกเสียชีวิต ทั้งนี้ผู้ตายไม่ได้พักอยู่อาคารดังกล่าวแต่อย่างใด


จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนหน้านี้อาคารดังกล่าวเคยมีผู้คิดสั้นกระโดดตึกตายมาแล้วทั้งสิ้น 3 คน กระทั่งนางชุติกาญจน์มากระโดดรายล่าสุดเป็นรายที่ 4 เจ้าหน้าที่ส่งศพไปทำการชันสูตรสาเหตุการตายที่แท้จริงที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์