นร.ตบกัน ข้อหาหมั่นไส้ที่เธอสวยกว่า

แก๊งน.ร.หญิงกาฬสินธุ์ฉายา "แก๊งเมาลม" บุกตบน.ร.หญิงถึงโรงเรียน

เพราะเขม่นที่หน้าตาดีกว่า และไม่พอใจที่ไม่ยอมให้เบอร์โทร.พี่ชาย ที่หนึ่งในสมาชิกแก๊งเมาลมแอบชอบอยู่ เหยื่อตบเข้าแจ้งความตร.ยอมรับหนักใจ เพราะก่อเรื่องไม่หยุด บางครั้งหวาดผวาไม่กล้าไปโรงเรียน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 ก.ย.


ร.ต.ท.พงษ์ภิญโญ ลมคำภา ร้อยเวรสภ.อ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุนักเรียนยกพวกทำร้ายร่างกายกัน ที่โรงเรียนอนุกูลนารี อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไประงับเหตุ แต่กลุ่มนักเรียนได้หลบหนีไปก่อนหน้าที่จะไปถึงแล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. ด.ญ.บี(นามสมมติ) อายุ 14 ปี


พร้อมด้วยด.ญ.สุ(นามสมมติ) อายุ 13 ปี และน.ส.หญิง(นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนอนุกูลนารี เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.พงษ์ภิญโญ ลมคำภา ร้อยเวรสภ.อ.เมืองกาฬสินธุ์ ว่าถูกกลุ่มนักเรียนกว่า 100 คน บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในโรงเรียน

ด.ญ.บีให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเลิกเรียน ตนกับเพื่อนอีก 2 คน


กำลังนั่งเล่นอยู่ภายในโรงเรียน จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นหญิงประมาณ 70-80 คน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มวัยรุ่นกาฬสินธุ์ว่า "แก๊งเมาลม" ซึ่งตั้งชื่อขึ้นมากันเอง เนื่องจากไม่ได้ดื่มเหล้าแต่ทำเหมือนเมาดิบหวังกวนเพื่อนๆ แต่งกายชุดนักเรียน นักศึกษา เข้ามาในโรงเรียนพร้อมทั้งเรียกให้เข้าไปหา เมื่อเข้าไปก็ถูกนักเรียนหญิงชื่อส้มตบหน้าหลายครั้งจนล้มลง โดยไม่มีใครกล้าเข้าช่วย เพราะแก๊งเมาลมมีจำนวนมาก เมื่อหนำใจกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็สลายตัวไป

ด.ญ.บีให้การว่า


ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกาย น่าจะมาจากการหมั่นไส้ เพราะนักเรียนโรงเรียนตนส่วนใหญ่จะหน้าตาดี และแต่งตัวดีกว่า ประกอบกับมีสมาชิกคนหนึ่งในแก๊งเมาลม เคยเข้ามาขอเบอร์โทรศัพท์พี่ชายของเพื่อน เนื่องจากแอบชอบอยู่ แต่เพื่อนตนไม่ได้ให้ไป อาจจะเป็นเหตุให้ไม่พอใจ จึงมาทำร้ายร่างกาย โดยก่อนหน้านี้ก็มีการข่มขู่ทุกวัน บางวันก็ยกพวกมาเกือบร้อยคนมารออยู่หน้าโรงเรียน ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ก.ย. ก็นัดให้ออกไปตบกันตัวต่อตัว วันที่ 11 ก.ย. ก็ยกพวกมาอีก จนตนและเพื่อนไม่กล้าออกจากโรงเรียน เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย ต้องรอให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกลับจนหมดก่อนจึงจะกลับบ้านได้ ทุกวันนี้พวกตนกลัว จนไม่กล้าจะไปโรงเรียนแล้ว

ร.ต.ท.พงษ์ภิญโญ กล่าวว่า


เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว พร้อมทั้งส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ร.พ.เพื่อหาร่องรอยการถูกทำร้าย เท่าที่สอบปากคำทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็นแก๊งเมาลม ซึ่งมีสมาชิกเป็นนักเรียนและนักศึกษาในโรงเรียนและวิทยาลัยหลายแห่งนับร้อยคน มีนักเรียนชื่อ"ฝน"เป็นหัวหน้าแก๊ง ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความหมั่นไส้ จนถึงขั้นเข้ามาตบตีถึงในโรงเรียน อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวเป็นเพียงคดีทำร้ายร่างกาย ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จะเรียกนักเรียนที่ก่อเหตุมาเสียค่าปรับต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์