บุกจับผับลอยฟ้าเปิดบริการยันเช้า

คมชัดลึก :บช.ปส.นำกำลังร่วม100นาย บุกจับ"ผับลอยฟ้า"บนอาคารหรู ซอยโชคชัยร่วมมิตร เปิดให้บริการยันเช้านักเที่ยวหนีกระเจิง รวบชาย-หญิง-กะเทย กว่า 100 คน จับตรวจฉี่หาสารเสพติดพบ 24 ราย


เจ้าหน้าที่จึงต้องปีนขึ้นไปบนชั้น 8 เพื่องัดฝ้าเพดานลงมาภายในห้องชั้น 7 ซึ่งเปิดเป็นผับ คาราโอเกะ

โดยห้องโถงขนาดใหญ่พบภายในมีการเปิดเพลงดังสนั่น นักเที่ยวทั้งชาย หญิง หลายร้อยคน กำลังดื่มกินเต้นรำอย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แต่ละคน ก็ต่างแตกตื่นตกใจวิ่งหลบหนีกันอลหม่านทำให้แก้วเหล้า ขวดเหล้าโต๊ะเก้าอี้ล่มกระจัดกระจาย บางคนก็ปีนกันสาดหลบหนีลงไปบริเวณชั้น6ของอาคาร


เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเข้าคุมตัวนักเที่ยวทั้งหญิงชายและสาวประเภทสอง ที่อยู่ในอาการมึนเมาได้เพียง 75 คน

พร้อมตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด นอกจากนี้ยังตรวจพบอุปกรณ์การเสพยาไฮซ์ จากนายสรัญญู ยอดคีรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 1 ต.หนองอ้อ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
จากการสอบถามนายบูมนักศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นกระเทย บอกว่ามาเที่ยวผับแห่งนี้ 2 ครั้ง โดยคืนนี้มาตั้งแต่เวลา 03.00 น ส่วนมากผับแห่งนี้จะรู้จักกันดีในกลุ่มวัยรุ่นนักเที่ยวชื่อ"กระแดะ"เป็นที่รู้กันของนักเที่ยวเพราะผับแห่งนี้เปิดให้บริการถึงสว่าง แต่ตนไม่ได้เสพยาเสพติดเพียงมาดื่มเหล้าสูบบุรหรี่เท่านั้น และเพิ่งโดนตำรวจจับครั้งนี้เป็นครั้งแรกต่อไปไม่มาเที่ยวอีกแล้วที่มาเที่ยวเพราะคิดว่าไม่มีอะไรเพราะตนไม่เสพยาเสพติด


พล.ต.ต.อดิเทพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากพล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ มีหนังสือกำชับให้ตรวจสถานบันเทิงและแหล่งอบายมุข และยาเสพติด


จนมีสายรายงานว่าบริเวณชั้น 7 ของอาคารดังกล่าวเปิดเป็นผับมีการจำหน่ายยาอี และเสพยาไฮซ์ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น แต่การเข้าจับกุมครั้งนี้เป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากภายในอาคารมีห้องจำนวนมาก มีประตูลับ และติดกล้องวงจรปิด จึงสามารถจับกุมนักเที่ยวได้เพียง 152 คนเท่านั้น จากที่มีนักเที่ยวหลายร้อยคน


พล.ต.ต.อดิเทพ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบทราบว่าเจ้าของผับชื่อนายเอ็กซ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไปข้อหา เปิดสถานบริการเกินเวลา

และจำหน่ายยาเสพติดในสถานบันเทิง ส่วนนักเที่ยวได้จับตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบฉี่เป็นสีม่วงกว่า 24 คน ก่อนจะนำส่งตัวให้สน.สุทธิสาร เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์