รวบนักดนตรีแสบ ลวงเชิดรถตลกดัง

โดนหลายราย เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างนายหน้า! แค่ไปจำนำให้

จับนักดนตรีแสบ หลอกเชิดรถกลุ่มตลกดัง หลังเหล่าศิลปินตลกเข้าร้องเรียนตำรวจ "สืบ 1" โชว์ฟอร์มตามรวบได้ย่านบางกรวย แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง อ้างแค่เป็นนายหน้าเอารถไปจำนำให้ ไม่ได้หลอกเชิดรถ และไม่รู้ตอนนี้รถอยู่ที่ไหน
   
เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 15 ต.ค. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.   คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.วรพล เพชรรุ่ง สว.บก.น.1 พร้อมพวก ร่วมกันจับกุมตัวนายชัยรัตน์ หรือต้น บุญพรหม อายุ 38 ปี นักดนตรีแบ๊กอัพวงตลกชื่อดัง ตามหมายจับของศาลจังหวัดมีนบุรี ที่  862/52 ลงวันที่ 11 มิ.ย. 52 ในข้อหาเอาไป  เสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิด  ความเสียหายแก่ผู้อื่น จับกุมตัวได้ที่หน้าร้านแฟมิลี่ สเต็กเฮ้าส์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยมีกลุ่มศิลปินตลกหลายคน อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม, นก เชิญยิ้ม, ตูมตาม เชิญยิ้ม และกระรอก เชิญยิ้ม เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหา พร้อมชี้ยืนยันว่าเป็นคนที่เอารถยนต์ไปจำนำจริง
    
พล.ต.ต.วิชัย เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากกลุ่มศิลปินตลก อาทิ ตูมตาม เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม และนก เชิญยิ้ม ฯลฯ

เข้าร้องเรียนว่าถูกนายชัยรัตน์หลอกนำรถยนต์ไปขายแล้วหลบหนี ต่อมาชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.1 แกะรอยสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีไปพักอยู่ในย่านบางกรวย จึงตามไปจับกุมได้ในที่สุด ขณะที่นายชัยรัตน์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้ออกอุบายหลอกเอารถยนต์ของกลุ่มศิลปินตลกไปขาย แต่มีนายมารุต หรือโต้ง ที่รู้จักกับกลุ่มศิลปินตลกมาติดต่อให้ตนนำรถยนต์ของศิลปินตลกไปจำนำให้ เพราะเห็นว่าตนรู้จักกับคนชื่อแหม่มซึ่งทำเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่ ตนก็นำรถไปจำนำเพียง 3 คัน เป็นรถของนก เชิญยิ้ม 2 คัน และของกระรอก เชิญยิ้ม อีก 1 คัน ได้ค่านายหน้า รวม 6,000 บาท ก็แค่นั้น ตนไม่รู้จริง ๆ ว่าตอนนี้รถไปอยู่ที่ไหน ส่วนรถของตูมตาม เชิญยิ้ม ตนไม่เกี่ยวข้องด้วย ต้องไปถามนายมารุตเอง
   
อย่างไรก็ดี สำหรับนายชัยรัตน์ยังถูกออกหมายจับอีกหลายท้องที่


อาทิ สน. คลองตัน ข้อหาปลอมแปลงเอกสาร, สน.  คันนายาว ข้อหาทำลายพินัยกรรมหรือเอกสาร, สน.หัวหมาก ข้อหาร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม, สภ.เมืองนนทบุรี ข้อหายักยอกทรัพย์, สน.ห้วยขวาง ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง และ สน.พหลโยธิน ข้อหาร่วมกันปลอมและใช้เอกสารสิทธิและเอกสารราชการปลอม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์