ฆาตกรหั่นศพกราบเท้าแม่ร้องไห้บอกเป็นเวรกรรม ขอตร.จัดพิธีขอขอมาน้องโช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มารดาของนายศิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ ผู้ต้องหาคดีฆ่านางสุนันท์ ศรีสุวรรณ และฆ่าหั่นศพน้องโชว์ มาคิโน อายุ 5 ขวบ

ได้เข้าเยี่ยมนายศิริพงษ์ที่ถูกขังในสน.ตลิ่งชัน ซึ่งมารดาของนายศิริพงษ์ได้ร้องไห้ และขอให้ลูกชายพูดความจริง ซึ่งนายศิริพงษ์ได้ก้มลงกราบเท้า และบอกวาเป็นเวรกรรมของตัวเองและนางสุนันท์
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายศิริพงษ์ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังผลัดแรกในช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

พล.ต.ต.อำนวย  นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า การสืบสวนสอบสวนคืบหน้าไปมาก

ยังไม่พบว่า นายสิริพงษ์ กาญจนนิวิฐ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพเกี่ยวข้องกับแก๊งยามากูจิ  ซึ่งเป็นแก๊งเรียกเก็บค่าคุ้มครองชาวญี่ปุ่นย่านสีลม และค้าผู้หญิงข้ามชาติ ยืนยันจะเดินหน้าคลี่คลายคดีไปตามหลักฐานที่ปรากฏเท่านั้น
พล.ต.ต.อำนวจ กล่าวว่า สำหรับมูลเหตุจูงใจของการฆาตกรรม ยังให้น้ำหนักเรื่องปัญหาขัดแย้งส่วนตัว แต่จะมีประเด็นอื่นหรือไม่ อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม เพราะจนถึงขณะนี้ผู้ต้องหาก็ยังไม่ยอมให้การเรื่องทรัพย์สินของผู้ตายที่สูญหายไป


เมื่อวันที่ 15 ต.ค. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. กล่าวผ่านรายการทีวีช่อง ทีเอ็นเอ็น 24 ช.ม.

โดยช่วงหนึ่งกล่าวถึงคดีฆ่าหั่นศพ ว่า เมื่อวาน (14 ต.ค.) หลังจากพาผู้ต้องหาไปชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพกลับมา ผู้ต้องหาขอแถลงข่าวเปิดเผยความในใจอีกรอบ โดยมีประเด็นที่แสดงออกมาเองคือต้องการจะขอขมาต่อหน้าศพน้องโช แต่ไม่ต้องการที่จะขอขมาต่อหน้าศพนางสุนันท์ ตรงนี้แสดงให้เป็นว่าเป็นการอาฆาตโกรธแค้นกันอยู่ ตนจะจัดให้ตามที่ขอ โดยจะให้มีการทำพิธีขอขมาให้ แต่จะไปทำต่อหน้าศพน้องโช ตนคิดว่าจะไม่เหมาะสม เลยจะจัดให้ตามที่ขอ ต่อหน้ารูปถ่ายผู้ตายแทนที่สน.ตลิ่งชันแทน ส่วนเขาจะทำหรือสำนึกอย่างไร ก็เป็นเรื่องของเขา ตนก็จะทำการบันทึกอัดเสียงเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานประกอบคดี หลังจากนั้นก็จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์